Công ty cổ phần xây dựng số 3 Nghệ An với những công trình bền vững

Thứ sáu, 15/06/2018 16:18
(ĐCSVN) - Công ty cổ phần xây dựng số 3 Nghệ An là một trong những doanh nghiệp đầu tư xây dựng công trình dân dụng công nghiệp và hạ tầng kỹ thuật có nhiều kinh nghiệm và uy tín hàng đầu tại Việt Nam.
Nhà máy nước Diễn Thọ (Ảnh: T.T)

Trong suốt quá trình xây dựng và phát triển, Công ty luôn dành mọi nỗ lực để nỗ lực hoàn thành các công trình đảm bảo vượt trên cả sự kỳ vọng của khách hàng về các yếu tố an toàn, chất lượng, tính năng vận hành và thẩm mỹ, đồng thời luôn sẵn sàng bàn giao những sản phẩm hoàn chỉnh bền vững trước mọi thử thách của thời gian.

Với đội ngũ lãnh đạo, kiến trúc sư, kỹ sư, cán bộ kỹ thuật, công nhân giỏi, giàu kinh nghiệm, luôn nỗ lực hết mình trong công việc cùng thế mạnh về công nghệ và kỹ thuật, sau hơn 15 năm hoạt động, Công ty đã khẳng định được vị thế uy tín qua nhiều công trình chất lượng. Trong đó tiêu biểu là dự án Nhà máy gạch Tuynel tại xã Diễn Thọ, Diễn Châu với công suất 15 triệu viên/năm đã đi vào hoạt động từ năm 2007 đến nay và Khách sạn Bình Minh 68 phòng tại Bãi biển Diễn thành, Diễn Châu, Nghệ An bắt đầu hoạt động từ năm 2013.

Phát huy những thành công đạt được, Công ty đã tiến hành lập dự án Nhà máy nước xã Diễn Thọ, huyện Diễn Châu, tỉnh Nghệ An với tổng mức đầu tư 180 tỷ đồng (nguồn vốn này do Công ty bỏ ra 100%), quy mô diện tích 20.000m2. Dự án này đã được UBND tỉnh chấp thuận chủ trương tại quyết định số: 6052/QĐ.UBND ngày 01/12/2016. Và được Ban Quản lý Khu kinh tế Đông Nam cấp giấy chứng nhận đăng ký đầu tư số: 8073105170 ngày 07/12/2016.

Sau gần 1 năm tích cực triển khai thi công, đến hôm nay tất cả các hạng mục của dự án đã được nghiệm thu và đưa vào hoạt động thử; hiện đang tiến hành lắp đặt đường ống và đồng hồ vào từng hộ dân của các xã.

Dự án khi đi vào hoạt động sẽ có công suất nhà máy 6.000m3 nước sạch/ ngày đêm; phục vụ đủ cho 10.000 hộ dân 24/24 cho các xã lân cận: Diễn Thọ, Diễn Lộc, Diễn Lợi, Diễn Tân, Diễn Cát, Tây Diễn Phúc. Dự án này là dự án nông nghiệp đặc biệt được khuyến khích ưu tiên và là dự án an sinh cho dân nhằm mục đích mở rộng quy mô đầu tư sản xuất kinh doanh của công ty. Đồng thời, dự án không chỉ góp phần phục vụ nhu cầu nước sạch, chất lượng nước đạt các tiêu chuẩn vệ sinh môi trường, nâng cao đời sống sức khỏe cho nhân dân trong các xã mà còn tạo công ăn việc làm tăng thu nhập cho người lao động.

PV

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Ý kiến bình luận
Họ và tên
Email
Lời bình

/

Xác thực