Hành khách hàng không đón nhận nhiều tri ân từ các Hãng hàng không Việt Nam

Thứ tư, 01/01/2020 19:26
(ĐCSVN) – Hôm nay (1/1/2020) là ngày đầu tiên của năm mới, nhiều hãng hàng không lớn tại Việt Nam cùng đón chào năm mới bằng những hành động ý nghĩa phát triển ngành hàng không cũng như dành nhiều ưu đãi tri ân hành khách.
leftcenterrightdel
 Chiếc máy bay thân rộng Boeing 787-9 Dreamliner ‘Ha Long Bay’ đã chính thức thực hiện chuyến bay thương mại đầu tiên (Ảnh Bamboo Airways cung cấp).

Chào đón nồng nhiệt tại sân bay

Ngày 1/1/2020, Vietnam Airlines đã phối hợp cùng bốn thành phố du lịch lớn nhất cả nước gồm Hà Nội, Huế, Đà Nẵng, TP. Hồ Chí Minh chào đón những vị khách đầu tiên của hãng hàng không Quốc gia trong năm 2020.

leftcenterrightdel
Thủ đô Hà Nội chào đón các vị khách quốc tế đầu tiên của năm 2020 từ sân đáp máy bay (Ảnh: Vietnam Airlines cung cấp). 

Các vị khách đầu tiên của Vietnam Airlines đến Thủ đô hạ cánh ở Nội Bài lúc 6h10, trên chuyến bay VN18 hành trình Paris (Pháp) – Hà Nội. Tại TP HCM, Vietnam Airlines đón khách đầu tiên lúc 7h10 trên chuyến bay VN2106 từ Paris đến TP.HCM. Tại Huế và Đà Nẵng, các chuyến bay được ghi nhận là VN1543 Hà Nội – Huế đáp lúc 9h45 và VN337 Osaka – Đà Nẵng đáp lúc 13h05. Những vị khách đặc biệt trên các chuyến bay được lãnh đạo Sở du lịch các thành phố và đại diện Vietnam Airlines chào đón nồng nhiệt ngay tại sân bay.

Sự kiện đón khách Vietnam Airlines đầu tiên năm 2020 nằm trong chương trình hợp tác phát triển kinh tế, xã hội giữa Vietnam Airlines và UBND các tỉnh, thành phố. Sự kiện đánh dấu khởi đầu thuận lợi và khẳng định triển vọng phát triển của hàng không, du lịch Việt Nam trong năm 2020.

  Tặng quà hành khách đầu năm bằng chuyến nghỉ dưỡng cao cấp
leftcenterrightdel
Ông Trương Phương Thành, Phó tổng giám đốc hãng hàng không Bamboo Airways (người đeo kính ngoài cùng mặc vest) bắt tay những vị khách đầu tiên sử dụng Boeing 787-9 Dreamliner của hãng (Ảnh: Bamboo Airways cung cấp). 

Đối với Hãng hàng không tư nhân Việt Nam đạt Chứng nhận đánh giá An toàn Khai thác IOSA của Hiệp hội Vận tải Hàng không Quốc tế (IATA), trở thành thành viên chính thức của IATA là Bamboo Airways đã mở đầu năm mới 2020 bằng việc chiếc máy bay thân rộng Boeing 787-9 Dreamliner ‘Ha Long Bay’ đã chính thức thực hiện chuyến bay thương mại đầu tiên, đi từ sân bay quốc tế Nội Bài và hạ cánh tại sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất lúc 11h15 sáng nay (1/1/2020), khởi đầu năm 2020 với nhiều mục tiêu mới cho Bamboo Airways.

Cùng tham gia trực tiếp đón chuyến bay, ông Trương Phương Thành, Phó tổng giám đốc hãng hàng không Bamboo Airways cho biết: “Trước mắt, Bamboo Airways sẽ tăng cường khai thác Boeing 787-9 Dreamliner trên các chặng bay nội địa để nâng cấp dịch vụ của Hãng, đồng thời nhanh chóng tích lũy kinh nghiệm khai thác dòng máy bay thân rộng này để tiến tới khai thác các đường bay trung và dài tới Hàn Quốc, Nhật Bản, Séc, Đức… và xa hơn là Mỹ trong năm 2020”.

Hành khách sử dụng chuyến bay đặc biệt đầu tiên của Baboo Airway nhân dịp năm mới, Bamboo Airways đã gửi tặng đến tất cả các hành khách trên chuyến bay voucher nghỉ dưỡng tại các quần thể của FLC, áp dụng cho mọi thời điểm trong năm.

Kim Cương

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Ý kiến bình luận
Họ và tên
Email
Lời bình

/

Xác thực