Báo điện tử Đảng Cộng sản Việt Nam trao sổ tiết kiệm tình nghĩa tại Quảng Ninh

Thứ năm, 18/01/2018 22:31
(ĐCSVN) – Ngày 18/1, tại Quảng Ninh, Báo điện tử Đảng Cộng sản Việt Nam phối hợp với Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Quảng Ninh, Ngân hàng Quân đội tổ chức trao sổ tiết kiệm Chương trình “Xuân Trường Sa” năm 2018 cho các gia đình chính sách thuộc Quân chủng Hải quân trên địa bàn tỉnh Quảng Ninh.
Đồng chí Nguyễn Công Dũng, Phó Tổng Biên tập Thường trực Báo Điện tử
Đảng Cộng sản Việt Nam phát biểu tại buổi lễ - Ảnh: PC

Chương trình “Xuân Trường Sa” là hoạt động thường niên được Báo điện tử Đảng Cộng sản Việt Nam tổ chức nhằm tôn vinh ý chí, khát vọng và nghị lực lớn lao của cán bộ, chiến sỹ đang làm nhiệm vụ bảo vệ chủ quyền biển đảo thiêng liêng của Tổ quốc; đồng thời là cầu nối những tấm lòng hảo tâm của các cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp, cá nhân đối với cán bộ, chiến sỹ nơi biển đảo xa xôi.

Tiếp nối thành công của chương trình “Xuân Trường Sa” các năm trước, Báo điện tử Đảng Cộng sản Việt Nam tiếp tục phối hợp với các cơ quan hữu quan tổ chức Chương trình “Xuân Trường Sa” năm 2018 với mong muốn là sợi chỉ đỏ thắt chặt tình quân – dân, là nguồn động viên lớn lao cho những người lính vững tâm cầm chắc tay súng và những ngư dân Trường Sa yên lòng bám biển.

Phát biểu tại buổi trao sổ tiết kiệm, đồng chí Nguyễn Công Dũng, Phó Tổng Biên tập Thường trực Báo Điện tử Đảng Cộng sản Việt Nam cho biết, đã thành thông lệ, mỗi dịp Tết đến xuân về, Báo điện tử Đảng Cộng sản Việt Nam lại tổ chức Chương trình nghệ thuật đặc biệt “Xuân Trường Sa”. Chương trình là một thông điệp hết sức đặc biệt để góp phần tuyên truyền nâng cao nhận thức của các tầng lớp nhân dân hướng về biển đảo của Tổ quốc.

Ban Tổ chức Chương trình “Xuân Trường Sa” tặng sổ tiết kiệm cho các
gia đình chính sách thuộc Quân chủng Hải quân - Ảnh: PC

Qua chương trình này, Ban tổ chức Chương trình tri ân đối với các gia đình chính sách, gia đình cán bộ chiến sỹ hải quân có hoàn cảnh khó khăn đã và đang chiến đấu nơi đầu sóng ngọn gió để giữ vững chủ quyền biển đảo thiêng liêng của Tổ quốc.

Qua 5 lần tổ chức, Ban tổ chức đã tiến hành trao gần 17,5 tỷ đồng, 7 chiếc xuồng chủ quyền CQ (3,5 tỷ), 100 ngôi nhà tình nghĩa cùng hàng trăm sổ tiết kiệm tri ân các gia đình chính sách tại nhiều địa phương trên cả nước.

Tại buổi lễ, Phó Giám đốc Ngân hàng Quân đội chi nhánh Quảng Ninh Phạm Lan Anh đã đánh giá cao hoạt động Chương trình “Xuân Trường Sa” trong nhiều năm qua và khẳng định Chương trình thật sự thiết thực, hiệu quả, góp phần cổ vũ, động viên cán bộ, chiến sỹ Hải quân nhân dân Việt Nam và những ngư dân Trường Sa yên lòng bám biển để Trường Sa mãi mãi là một phần máu thịt của Tổ quốc Việt Nam. Với ý nghĩa đó, Ngân hàng Quân đội mong muốn được góp một phần quà gửi tới các gia đình chính sách thuộc Quân chủng Hải quân trên địa bàn tỉnh Quảng Ninh, đây là lời tri ân của cán bộ, nhân viên Ngân hàng Quân đội gửi đến những hy sinh cống hiến cho sự nghiệp bảo vệ đất nước của những người lính đảo.

Tại buổi lễ, Ban Tổ chức chương trình đã trao 6 sổ tiết kiệm tình nghĩa (trị giá 5 triệu đồng/sổ) cho các gia đình chính sách, cán bộ chiến sỹ có hoàn cảnh khó khăn thuộc Quân chủng Hải quân tại tỉnh Quảng Ninh./.  

Phạm Cường

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Ý kiến bình luận
Họ và tên
Email
Lời bình

/

Xác thực