Bí thư Thành ủy Hà Nội Vương Đình Huệ thăm, chúc mừng các cơ quan báo chí

Thứ tư, 17/06/2020 15:58
(ĐCSVN) - Nhân kỷ niệm 95 năm Ngày báo chí cách mạng Việt Nam (21/6/1925 - 21/6/2020), sáng 17/6, đồng chí Vương Đình Huệ, Ủy viên Bộ Chính trị, Bí thư Thành ủy, Trưởng đoàn Đại biểu Quốc hội thành phố (TP) Hà Nội đã đến thăm, chúc mừng cán bộ, phóng viên, biên tập viên Đài Phát thanh và Truyền hình Hà Nội và Báo Hànộimới.

Các cơ quan báo chí luôn đồng hành cùng sự phát triển Thủ đô

 Bí thư Thành ủy Vương Đình Huệ thăm, chúc mừng Đài Phát thanh và Truyền hình Hà Nội.

Tại Đài Phát thanh và Truyền hình Hà Nội, Bí thư Thành ủy Hà Nội Vương Đình Huệ gửi tới đội ngũ cán bộ, phóng viên, biên tập viên lời chúc mừng tốt đẹp nhất. Đồng chí nhấn mạnh, là một cơ quan có bề dày truyền thống trong hệ thống các cơ quan báo chí cách mạng Việt Nam, tuy còn khó khăn nhưng cán bộ, phóng viên, biên tập viên của Đài đã nỗ lực, cố gắng vượt qua để hoàn thành nhiệm vụ được giao, góp phần vào sự phát triển của Thủ đô và cả nước.

Đồng chí Vương Đình Huệ mong muốn, cán bộ, phóng viên, biên tập viên của Đài Phát thanh và Truyền hình Hà Nội phải xứng đáng với vị thế của một Đài Thủ đô, trung tâm chính trị, hành chính quốc gia, trung tâm lớn về kinh tế - văn hóa của cả nước... Muốn thế, Đài cần xây dựng Đề án đổi mới hoạt động, xác định tầm nhìn, khai thác tốt lợi thế về trung tâm thông tin lớn của Thủ đô. Về phía Thành phố, lãnh đạo Thành phố sẽ tiếp tục quan tâm, đầu tư về cơ sở vật chất để đáp ứng yêu cầu hoạt động của Đài trong thời gian tới.

* Tại Báo Hànộimới, Bí thư Thành ủy Hà Nội Vương Đình Huệ đánh giá cao bề dày truyền thống 63 năm thành lập, Báo luôn khẳng định là cơ quan chủ lực của Thành phố, đóng góp cho công cuộc xây dựng, phát triển Thủ đô và đất nước. Đồng chí đánh giá cao tinh thần luôn đổi mới trong hoạt động của Báo Hànộimới, bám sát các nhiệm vụ chính trị của Thành phố để nâng cao chất lượng công tác thông tin, tuyên truyền...

 Bí thư Thành ủy Hà Nội Vương Đình Huệ thăm, chúc mừng Báo Hànộimới.

Bí thư Vương Đình Huệ mong muốn, trong thời gian tới, Báo Hànộimới tiếp tục phát huy truyền thống đơn vị Anh hùng; làm tốt hơn công tác nâng cao nhận thức, ý thức, trách nhiệm của đội ngũ cán bộ, phóng viên, biên tập viên về vị trí, vai trò, ý nghĩa của tờ báo chủ lực trong hệ thống các cơ quan báo chí Thủ đô. Hơn nữa, Báo Hànộimới cần nhận thức rõ hơn, tự hào hơn khi là một cơ quan của Thành ủy, một Đảng bộ lớn nhất cả nước, với truyền thống 90 năm thành lập, trưởng thành cùng với sự ra đời và phát triển của Đảng ta.

Bí thư Thành ủy Hà Nội đề nghị, Báo Hànộimới cần xây dựng Đề án đổi mới hoạt động, nâng cao tính chuyên nghiệp, năng động, sáng tạo và hiệu quả, nhất là trong bối cảnh phải cạnh tranh thông tin với mạng xã hội. Cùng với đó, xây dựng đội ngũ cán bộ, phóng viên, biên tập viên có kỹ năng nghiệp vụ, kiến thức thực tiễn toàn diện về Thủ đô để khai thác và phát huy tốt hơn kho tàng thông tin của Hà Nội, thông qua đó, thực hiện tốt hơn nhiệm vụ thông tin, tuyên truyền, tạo đồng thuận xã hội và bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng.

Trân trọng cảm ơn tình cảm, sự quan tâm của lãnh đạo Thành phố, lãnh đạo Đài Phát thanh và Truyền hình Hà Nội và Báo Hànộimới khẳng định đội ngũ cán bộ, phóng viên, biên tập viên của Đài, báo sẽ tiếp tục đoàn kết, nỗ lực để hoàn thành các nhiệm vụ chính trị mà Thành phố giao cho….

* Cũng trong ngày 17/6, đồng chí Đào Đức Toàn, Phó Bí thư Thành ủy Hà Nội thăm, chúc mừng các cơ quan báo chí của Thủ đô: Báo Phụ nữ Thủ đô, Báo An ninh Thủ đô, Báo Lao động Thủ đô và Báo Tuổi trẻ Thủ đô.

Phó Bí thư Thành ủy Hà Nội Đào Đức Toàn chúc mừng Báo Phụ nữ Thủ đô.

Phát biểu tại các cơ quan báo chí, Phó Bí thư Thành ủy Hà Nội Đào Đức Toàn khẳng định, những tác phẩm báo chí của các cơ quan báo chí Thủ đô đã phản ánh được hình ảnh sống động của thành phố Hà Nội, sự phát triển kinh tế - xã hội vượt bậc trong năm qua, đồng thời, qua đó cũng giúp cho lãnh đạo thành phố nhìn nhận được những vấn đề mà thành phố đang gặp phải để khắc phục, góp phần quảng bá hình ảnh của thành phố đến độc giả trên cả nước cũng như quốc tế. Đồng chí Đào Đức Toàn mong muốn các cơ quan báo chí Thủ đô phát huy hơn nữa kết quả đã đạt được, luôn bám sát nhiệm vụ chính trị của đất nước và thành phố để không chỉ phản ánh nhanh nhạy, kịp thời, chân thực những vấn đề thời sự trong đời sống xã hội mà còn tăng cường định hướng dư luận, tạo sự đồng thuận cao trong xã hội…/.

Tin, ảnh: Trung Anh

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Ý kiến bình luận
Họ và tên
Email
Lời bình

/

Xác thực