Bình Thuận: Tổ chức tập huấn nghiệp vụ công tác tuyên truyền - Báo cáo viên năm 2017 ​

Thứ năm, 28/09/2017 19:44
(ĐCSVN) - Sáng 28/9, Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Bình Thuận phối hợp cùng Trung tâm Thông tin công tác Tuyên giáo - Ban Tuyên giáo trung ương Đảng tổ chức Hội nghị tập huấn nghiệp vụ về nghiệp vụ công tác tuyên truyền - báo cáo viên năm 2017.

Hội nghị cũng là dịp để các đại biểu đang công tác trong binh chủng tư tưởng của Đảng ở các cấp trong tỉnh giao lưu, học hỏi, trao đổi, chia sẻ những kinh nghiệm hay, cách làm tốt trong quá trình thực hiện nhiệm vụ ở địa phương, đơn vị.

Quang cảnh hội nghị. Ảnh: TL

Với mục đích nhằm nâng cao kỹ năng nghiệp vụ công tác tuyên truyền miệng nên đối tượng tham dự hội nghị lần này là các đồng chí Báo cáo viên cấp tỉnh và cấp huyện; lãnh đạo Ban Tuyên giáo, Tuyên huấn các huyện, thị, thành ủy và đảng ủy trực thuộc Tỉnh ủy; Mặt trận và các đoàn thể cấp tỉnh và Trung tâm Bồi dưỡng chính trị các huyện, thị, thành phố.

Tại hội nghị, các đại biểu được nghe đồng chí Phạm Văn Hiến - Giám đốc Trung tâm Thông tin công tác Tuyên giáo, Tổng Biên tập Tạp chí Báo cáo viên – Ban Tuyên giáo Trung ương báo cáo các chuyên đề : Một số vấn đề chung về công tác tuyên truyền miệng; Phương pháp, kỹ năng chuẩn bị về nội dung, đề cương thực hiện một buổi tuyên truyền miệng, báo cáo Nghị quyết, chuyên đề, thời sự, thiết kế slide trình chiếu... và thông tin một số vấn đề thời sự hiện nay. 

Để hội nghị tập huấn đạt được các mục tiêu đề ra, đồng chí Nguyễn Ngọc Hòa - Phó Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy nhắn mạnh và đề nghị các đồng chí tham dự hội nghị đầy đủ, xuyên suốt; tập trung theo dõi, trao đổi, thảo luận để nắm bắt các vấn đề thật chắc, thật kỹ để sau Hội nghị, mỗi đồng chí có thể vận dụng những kiến thức, những hiểu biết đã được trao đổi, học hỏi vào thực tiễn hoạt động của mình nhằm đưa chất lượng hiệu quả hoạt động của công tác tuyên truyền - báo cáo viên tốt hơn nữa trong thời gian tới./.

Thành Long

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Ý kiến bình luận
Họ và tên
Email
Lời bình

/

Xác thực