213 sản phẩm, dịch vụ tiêu biểu nâng tầm thương hiệu hàng Việt

Thứ bảy, 12/11/2022 15:00
0:00/ 0:00
Giọng nữ
  • Giọng nữ
(ĐCSVN) – Tối 11/11, Sở Công Thương Hà Nội tổ chức Lễ Tôn vinh “Hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích” thành phố Hà Nội năm 2022. 213 sản phẩm, dịch vụ tiêu biểu của các doanh nghiệp, đơn vị, cá nhân đã được vinh danh, góp phần nâng tầm thương hiệu hàng Việt.

Sự kiện được sự quan tâm chỉ đạo của UBND Thành phố Hà Nội, UB MTTQ Việt Nam Thành phố Hà Nội, Ban chỉ đạo CVĐ ’’Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”.

Lễ tôn vinh "Hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích" năm 2022 là một trong những sự kiện chào mừng kỷ niệm 92 năm ngày truyền thống mặt trận tổ quốc Việt Nam. Đây là sự kiện quan quan trọng để ghi nhận và vinh danh những doanh nghiệp có sản phẩm, dịch vụ được người tiêu dùng bình chọn. Đây cũng là niềm vinh dự không chỉ của các doanh nghiệp được tôn vinh hôm nay mà còn niềm vui, niềm tự hào của cả cộng đồng doanh nghiệp Việt Nam nói chung và doanh nghiệp Thủ đô nói riêng, nó minh chứng cho sức sáng tạo, đổi mới không ngừng và những nỗ lực vượt bậc, năng lực tiên phong của doanh nghiệp Việt để hướng tới làm chủ tương lai, góp phần nâng tầm thương hiệu hàng Việt, nhân lên niềm tự hào, tự tôn dân tộc và sức hấp dẫn của đất nước, con người Việt Nam nói chung và Thủ đô nói riêng. 

Một số hình ảnh tại Lễ Tôn vinh “Hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích” thành phố Hà Nội năm 2022:

 Đồng chí Nguyễn Lan Hương, Chủ tịch UBMTTQ Việt Nam Thành phố Hà Nội khai mạc Chương trình.
 Các đồng chí lãnh đạo Thành phố Hà Nội, Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam TP. Hà Nội, đại diện các sở, ngành tới dự Chương trình.
 Sau hơn 2 tháng triển khai, Ban Tổ chức chương trình đã tiếp nhận 288 sản phẩm, dịch vụ có chất lượng của 150 doanh nghiệp, cơ sở sản xuất kinh doanh. Ban Chỉ đạo Cuộc vận động đã Quyết định công nhận 213 sản phẩm, dịch vụ đạt danh hiệu “Hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích” năm 2022. 
 Đồng chí Phùng Khánh Tài, Phó Chủ tịch Ủy ban Trung ương MTTQ Việt Nam và đồng chí Nguyễn Lan Hương, Chủ tịch UBMTTQ Việt Nam Thành phố Hà Nội trao chứng nhận tới 33 đại diện doanh nghiệp đã có sản phẩm, dịch vụ đạt TOP 1.
 TOP 2 có 59 sản phẩm, dịch vụ của 35 doanh nghiệp được vinh danh.
 TOP 3 có 52 sản phẩm, dịch vụ của 41 doanh nghiệp được vinh danh.
 TOP 4 có 52 sản phẩm, dịch vụ của 41 doanh nghiệp được vinh danh.
 Đồng chí Nguyễn Mạnh Quyền, Phó Chủ tịch UBND Thành phố Hà Nội và đồng chí Nguyễn Lan Hương, Chủ tịch UBMTTQ Việt Nam Thành phố Hà Nội tặng hoa các đơn vị có thành tích với Chương trình.  
 Tại lễ trao giải đã diễn ra các chương trình nghệ thuật đặc sắc.
 Tiết mục văn nghệ ngợi ca doanh nhân Việt Nam.

Chương trình Tôn vinh “Hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích” thành phố Hà Nội năm 2022 được bình chọn trên 2 kênh trực tiếp và trực tuyến. Trong đó, kênh bình chọn trực tuyến qua website binhchonhangviet.com.vn đạt 206.715 lượt bình chọn, tăng 56,87% so với năm 2021; bình chọn trực tiếp tại các khu dân cư, siêu thị, trung tâm thương mại ghi nhận 124.098 lượt bình chọn, tăng 3,94% so với năm 2021; tổng kết quả bình trọn trên cả hai phương tiện trực tuyến và trực tiếp năm 2022 đạt 330.813 lượt, tăng 31,7% so với năm 2021. 
N Dương

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Ý kiến bình luận
Họ và tên
Email
Lời bình

/

Xác thực