Ngắm hoa dã quỳ rực rỡ giữa Hà Nội

Chủ nhật, 26/12/2021 19:22
(ĐCSVN) – Những năm gần đây, nhiều người thường tìm đến Ba Vì để ngắm vẻ đẹp tự nhiên của hoa dã quỳ nở và thư giãn giữa không gian núi rừng... Từ xu thế này, những hộ dân làm nông nghiệp tại Xuân Đỉnh (Từ Liêm - Hà Nội) đầu tư trồng loài hoa này, giúp nhiều người có thể chiêm ngưỡng hoa dã quỳ ngay giữa Hà Nội.
leftcenterrightdel
 Mọi năm, cứ nhắc đến mùa hoa dã quỳ người dân lại nghĩ đến vườn quốc gia Ba Vì để vui chơi và chụp ảnh. Nhưng năm nay, những người yêu thích loài hoa này có thể đến những vườn dã quỳ đang nở rộ tại ngõ 408 đường Xuân Đỉnh (Bắc Từ Liêm, Hà Nội).
leftcenterrightdel
 Hoa dã quỳ được chăm sóc tốt nên mật độ hoa và bông rất to và dày đặc.
leftcenterrightdel
 Hoa dã quỳ bắt đầu nở từ đầu tháng 11 và tàn vào cuối tháng 12. Vào thời gian này, vườn hoa dã quỳ đang trong độ khoe sắc đẹp nhất.
leftcenterrightdel
 Hoa dã quỳ vàng bung sắc đan xen cùng ánh nắng những ngày Đông.
leftcenterrightdel
 Hoa dã quỳ còn có tên gọi khác như hoa cúc quỳ hay hướng dương dại.
leftcenterrightdel
 Dã quỳ nở vàng rực cả một vùng trên một đầm nước được bao bọc bởi các toà nhà cao tầng, đem lại cảm giác thư thái với khách tham quan.
leftcenterrightdel
 
leftcenterrightdel
 Thời điểm này, vườn dã quỳ thu hút các bạn trẻ đến ngắm và chụp ảnh.
leftcenterrightdel
 Mật độ hoa dày đặc giúp du khách có khá nhiều góc chụp đẹp để lưu giữ những hình ảnh của mình trong mùa dã quỳ nở.
leftcenterrightdel
 Theo hộ dân làm hoa dã quỳ, vườn mở cửa từ 6h30 đến 19h hàng ngày. Hiện tại do dịch bệnh nhà vườn phải đảm bảo khai báo y tế đầy đủ và số lượng khách cho phép.
leftcenterrightdel
 Ngắm hoa dã quỳ nở rộ, khách thăm có cảm giác tận hưởng trọn vẹn cảnh đẹp thiên nhiên và có những khoảng thời gian nghỉ ngơi, thư giãn khá thú vị sau những ngày làm việc mệt nhọc.


 

N Phương

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Ý kiến bình luận
Họ và tên
Email
Lời bình

/

Xác thực