Phát huy tiềm năng, nguồn lực phát triển kinh tế nhanh, bền vững

Thứ ba, 16/05/2023 15:58
(ĐCSVN) - Hội thảo “Phát huy tiềm năng, nguồn lực phát triển kinh tế nhanh, bền vững”, diễn ra ngày 16/5, do Ban Tuyên giáo Trung ương, Ban Kinh tế Trung ương, Đảng ủy Khối Doanh nghiệp Trung ương và Báo điện tử Đảng Cộng sản Việt Nam tổ chức đã đón nhận sự tham gia của nhiều đại biểu, nhà nghiên cứu, nhà khoa học, một số doanh nghiệp đến từ các bộ, ngành, tỉnh, thành phố, các tập đoàn, tổng công ty trong lĩnh vực kinh tế.

Hội thảo là dịp để các đại biểu thảo luận, trao đổi, đánh giá những nội dung chủ yếu nhằm phát huy vai trò lãnh đạo của Đảng trong phát triển kinh tế đất nước, từ đó nâng cao hơn nữa nhận thức về vai trò của Đảng trong việc chỉ đạo, triển khai các nhiệm vụ liên quan đến việc quản lý, khai thác, sử dụng và phát huy các nguồn lực của nền kinh tế nhằm thúc đẩy phát triển kinh tế nhanh và bền vững.

‎Kết quả Hội thảo sẽ là cơ sở khoa học, thực tiễn quan trọng để Báo điện tử Đảng Cộng sản Việt Nam báo cáo Ban Tuyên giáo Trung ương tham khảo để có những định hướng thông tin tuyên truyền kinh tế trong thời gian tới. Đồng thời, kết quả Hội thảo cũng là cơ sở khoa học, thực tiễn để các cơ quan liên quan tham khảo, tham mưu cho Trung ương bổ sung, hoàn thiện các quy định về nâng cao hiệu quả quản lý, khai thác, sử dụng và phát huy các nguồn lực của nền kinh tế trong thời gian tới.

Dưới đây là một số hình ảnh tại Hội thảo:

Hội thảo khoa học được Ban Tuyên giáo Trung ương, Ban Kinh tế Trung ương, Đảng ủy Khối Doanh nghiệp
 Trung ương và Báo điện tử Đảng Cộng sản Việt Nam tổ chức tại Trung tâm Hội nghị quốc tế,
11 Lê Hồng Phong - Ba Đình - Hà Nội.  
Chủ trì Hội thảo có các đồng chí: Phan Xuân Thủy, Phó Trưởng Ban Tuyên giáo Trung ương; PGS,TS. Nguyễn Hồng Sơn, Phó Trưởng Ban Kinh tế Trung ương; Hồ Xuân Trường, Phó Bí thư Đảng ủy Khối Doanh nghiệp Trung ương; TS. Trần Doãn Tiến, Tổng Biên tập Báo điện tử Đảng Cộng sản Việt Nam; TS. Nguyễn Công Dũng, Phó Tổng Biên tập Thường trực Báo điện tử Đảng Cộng sản Việt Nam. 

TS. Trần Doãn Tiến, Tổng biên tập Báo điện tử Đảng Cộng sản Việt Nam, trình bày Báo cáo đề dẫn tại Hội thảo.  

 TS. Nguyễn Công Dũng, Phó Tổng Biên tập Thường trực Báo điện tử Đảng Cộng sản Việt Nam
phát biểu khai mạc Hội thảo. 
 
 
 Các đại biểu tham dự Hội thảo.
PGS,TS. Nguyễn Hồng Sơn, Phó Trưởng Ban Kinh tế Trung ương điều hành tại Hội thảo.
Đại diện các đơn vị, địa phương tham luận tại Hội thảo. 
Đồng chí Hồ Xuân Trường, Phó Bí thư Đảng ủy Khối Doanh nghiệp Trung ương điều hành thảo luận tại Hội thảo.
Đại diện các đơn vị, địa phương, chuyên gia tham luận tại Hội thảo.  
 
Các đại biểu tham luận và dự Hội thảo.  
Phát biểu kết luận Hội thảo, Phó Trưởng Ban Tuyên giáo Trung ương Phan Xuân Thủy khẳng định: Nội dung thảo luận đã tập trung phân tích, đánh giá và làm sáng tỏ hơn những tiềm năng, nguồn lực của đất nước; chỉ ra những cơ hội để Việt Nam tận dụng được thời cơ, vượt qua những khó khăn, thách thức. 
Các đồng chí lãnh đạo cùng các đại biểu dự Hội thảo chụp ảnh lưu niệm với Ban Tổ chức Hội thảo. 

Phạm Cường

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Ý kiến bình luận
Họ và tên
Email
Lời bình

/

Xác thực