1 tỷ USD CapitaLand đầu tư tại tỉnh Bắc Giang

Thứ sáu, 25/02/2022 16:28
(ĐCSVN) - Từ ngày 24/2, Chủ tịch nước Nguyễn Xuân Phúc, Phu nhân và Đoàn đại biểu cấp cao Việt Nam đã đến Sân bay quốc tế Changi bắt đầu chuyến thăm cấp Nhà nước tới Singapore. Chủ tịch UBND tỉnh Bắc Giang Lê Ánh Dương, lãnh đạo một số bộ, ngành, địa phương tháp tùng Chủ tịch nước.
Chủ tịch UBND tỉnh Lê Ánh Dương làm việc với đại diện lãnh đạo Tập đoàn CapitaLand. 

Tại chuyến thăm, Chủ tịch UBND tỉnh Bắc Giang Lê Ánh Dương đã có buổi làm việc song phương với lãnh đạo Tập đoàn CapitaLand. Đây là một trong những tập đoàn có tiếng về bất động sản với quy mô tầm cỡ tại châu Á. Thành lập và phát triển qua nhiều năm, CapitaLand đang xây dựng và chứng minh vị thế của mình trong thị trường bất động sản. Trụ sở chính của tập đoàn CapitaLand ở Singapore.

Tại buổi làm việc, đại diện Tập đoàn Capitaland giới thiệu về các dự án, công trình do CapitaLand đã thực hiện trên thế giới; thăm thực thế công trình Jewel towner - một trong những công trình biểu tượng do CapitaLand thực hiện tại sân bay quốc tế Changi Singapore.

Đồng thời, đại diện lãnh đạo Tập đoàn CapitaLand bày tỏ về nhu cầu đầu tư khu công nghiệp, Logistics và dịch vụ xanh thông minh tại tỉnh Bắc Giang.

Nhân dịp này, Chủ tịch UBND tỉnh Bắc Giang chia sẻ với lãnh đạo Tập đoàn CapitaLand về kết quả phát triển KT- XH của tỉnh, thông tin về Quy hoạch tỉnh Bắc Giang thời kỳ 2021- 2030, tầm nhìn đến 2050 vừa được Thủ tướng Chính phủ phê duyệt. Đồng chí nhấn mạnh, Bắc Giang là tỉnh đầu tiên trong cả nước được Thủ tướng Chính phủ phê duyệt quy hoạch tỉnh.

Đồng chí Lê Ánh Dương bày tỏ chiến lược đầu tư của Tập đoàn CapitaLand phù hợp với định hướng phát triển và nhu cầu thu hút đầu tư của tỉnh Bắc Giang. Đồng chí mong muốn việc triển khai dự án của CapitaLand tại Bắc Giang sẽ mở ra cú hích đầu tư cho tỉnh trong thời gian tới, đồng thời dẫn dắt nhiều nhà đầu tư lớn của Singapore đầu tư tại Bắc Giang.

Nhân dịp này, hai bên đã ký biên bản ghi nhớ hợp tác đầu tư của CapitaLand tại tỉnh Bắc Giang với tổng vốn đầu tư khoảng 1 tỷ USD.

Chủ tịch UBND tỉnh Lê Ánh Dương cam kết tỉnh Bắc Giang sẽ tạo mọi điều kiện để dự án triển khai thuận lợi nhất, đồng thời đề nghị Tập đoàn CapitaLand triển khai sớm để bảo đảm tiến độ.

Dưới đây là một số hình ảnh hoạt động của Chủ tịch UBND tỉnh Lê Ánh Dương tại buổi làm việc với lãnh đạo Tập đoàn CapitaLand:

Chủ tịch UBND tỉnh Lê Ánh Dương ký biên bản hợp tác đầu tư với Tập đoàn CapitaLand tại Bắc Giang. 

 

Chủ tịch UBND tỉnh Lê Ánh Dương thăm, tìm hiểu mô hình hoạt động của Tập đoàn CapitaLand. 

 

Lãnh đạo Tập đoàn CapitaLand giới thiệu mô hình các công trình, dự án do Tập đoàn thực hiện tại các quốc gia trên thế giới. 

 

Ông Jason leow, Chủ tịch Tập đoàn CapitaLand tặng quà lưu niệm cho Chủ tịch UBND tỉnh Lê Ánh Dương. 

 

PV

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Ý kiến bình luận
Họ và tên
Email
Lời bình

/

Xác thực