Bắc Giang: Thưởng nóng cho VĐV Nguyễn Thị Oanh

Thứ năm, 11/05/2023 20:45
(ĐCSVN) – Liên tiếp giành 2 tấm Huy chương Vàng ở nội dung 1.500 m và 3.000 m vượt chướng ngại vật, VĐV Nguyễn Thị Oanh lập nên kỳ tích mới tại SEA Games 32. Với thành tích này, tỉnh Bắc Giang đã thưởng nóng, trao ngay tại gia đình khi Oanh chưa về nước.
Các đồng chí: Dương Văn Thái, Mai Sơn trao tiền thưởng và Bằng khen của Chủ tịch UBND tỉnh cho đại diện gia đình VĐV Nguyễn Thị Oanh. 

Chiều 11/5, các đồng chí: Dương Văn Thái, Uỷ viên T.Ư Đảng, Bí thư Tỉnh uỷ, Trưởng đoàn ĐBQH tỉnh; Mai Sơn, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh đã đến thăm, động viên, chúc mừng gia đình vận động viên (VĐV) Nguyễn Thị Oanh tại thôn Nhuần, xã Mỹ Hà (Lạng Giang). Cùng đi có lãnh đạo Sở Văn hoá, Thể thao và Du lịch, Văn phòng UBND tỉnh, UBND huyện Lạng Giang.

SEA Games 32 đang được tổ chức tại Campuchia, đến thời điểm này, VĐV Nguyễn Thị Oanh đã thi đấu xuất sắc, giành 3 Huy chương Vàng ở các nội dung chạy của bộ môn điền kinh. Đặc biệt, riêng trong chiều 9/5, dù lịch thi đấu 2 nội dung rất gần nhau, Nguyễn Thị Oanh đã liên tiếp giành 2 tấm Huy chương Vàng ở nội dung 1.500 m và 3.000 m vượt chướng ngại vật.

Đến thăm, động viên và chúc mừng gia đình VĐV Nguyễn Thị Oanh, đồng chí Dương Văn Thái nhấn mạnh, thành tích của Nguyễn Thị Oanh những ngày qua tại SEA Games 32 được đánh giá như một kỳ tích, mang lại vinh quang cho đất nước, cho quê hương Bắc Giang. Đây cũng là niềm vinh dự, tự hào của gia đình. Thành tích của Nguyễn Thị Oanh là tấm gương sáng về nghị lực vượt khó, nỗ lực vượt lên chính mình, trở thành niềm tự hào của quê hương, đất nước, rất đáng được trân trọng, cảm phục và lan toả cho thế hệ trẻ.

Đại diện Liên danh chủ đầu tư dự án Nhà ở xã hội Ever Green Bắc Giang tặng căn hộ cho VĐV Nguyễn Thị Oanh. 

Thăm hỏi tình hình đời sống của người thân VĐV, đồng chí động viên gia đình tiếp tục trở thành chỗ dựa vững chắc, tiếp thêm niềm tin cho Nguyễn Thị Oanh trên chặng đường sắp tới, nhất là cổ vũ tinh thần để Oanh tiếp tục giành thành tích cao nhất trong nội dung thi cuối (chạy 10.000 m) vào chiều 12/5.

Để biểu dương nỗ lực, thành tích xuất sắc của Nguyễn Thị Oanh, đồng chí Dương Văn Thái trao thưởng 70 triệu đồng (trích từ Quỹ Thi đua khen thưởng tỉnh). Thông qua gia đình, đồng chí Mai Sơn trao Bằng khen của Chủ tịch UBND tỉnh cho VĐV Nguyễn Thị Oanh vì đã lập thành tích đặc biệt xuất sắc tại SEA Games 32.

Tại đây, đại diện Liên danh chủ đầu tư dự án nhà ở xã hội Ever Green Bắc Giang tặng Nguyễn Thị Oanh một căn hộ (trị giá 700 triệu đồng). Công ty cổ phần Phát triển Fuji Bắc Giang tài trợ kinh phí cải tạo nhà ở, cải thiện điều kiện sinh hoạt cho gia đình.

Cô gái vàng Nguyễn Thị Oanh.

Dịp này, để thể hiện sự trân trọng những đóng góp của vận động viên cho đất nước và động viên những nỗ lực cá nhân, mang lại niềm tự hào cho dân tộc Việt Nam, THACO AUTO (Tập đoàn thành viên của THACO) sẽ trao tặng chiếc xe Peugeot 2008 cho Nguyễn Thị Oanh - vận động viên điền kinh Việt Nam liên tiếp giành 3 Huy chương Vàng tại SEA Games 32.

Đồng thời, Tập đoàn THACO AUTO cũng trao tặng 200 triệu đồng cho các vận động viên điền kinh tham dự SEA Games năm nay.

Chiếc xe Peugeot 2008 trao tặng cho vận động viên Nguyễn Thị Oanh thuộc phiên bản GT-Line trị giá hơn 900 triệu đồng (đã bao gồm các khoản thuế, phí).

Thục Hiền

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Ý kiến bình luận
Họ và tên
Email
Lời bình

/

Xác thực