Bí thư Tỉnh ủy Dương Văn Thái thăm, tặng quà người cao tuổi và trẻ em huyện Yên Thế

Thứ năm, 21/09/2023 22:02
(ĐCSVN) - Nhân dịp Ngày Quốc tế Người cao tuổi (1/10) và Tết Trung thu, sáng 21/9, đồng chí Dương Văn Thái, Ủy viên T.Ư Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Trưởng Đoàn ĐBQH tỉnh Bắc Giang đến thăm, tặng quà người cao tuổi tiêu biểu và trẻ em có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn huyện Yên Thế.

Cùng đi có đồng chí Trần Công Thắng, Chủ tịch Ủy ban MTTQ tỉnh; đại diện lãnh đạo Sở Lao động - Thương binh và Xã hội; Huyện ủy, UBND huyện Yên Thế.

Đồng chí Dương Văn Thái tặng quà ông Đỗ Mạnh Hùng ở thôn Liên Cơ, xã Đồng Tâm.

Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy đến thăm, tặng quà ông Đỗ Mạnh Hùng (SN 1939) ở thôn Liên Cơ, xã Đồng Tâm và ông Nguyễn Văn Năm (SN 1943) ở tổ dân phố Tân Xuân, thị trấn Bố Hạ.

Đây là các bậc cao niên gương mẫu trong chấp hành chủ trương của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước, có uy tín trong cộng đồng và đóng góp tích cực trong các phong trào ở địa phương.

Tại các gia đình đến thăm, đồng chí Bí thư Tỉnh ủy ân cần thăm hỏi sức khỏe, đời sống của các ông và gia đình. Đồng chí chúc các ông sống vui, sống khỏe, phát huy tinh thần “tuổi cao gương sáng”, tiếp tục dạy bảo con cháu tích cực lao động sản xuất, học tập; hăng hái tham gia công tác xã hội, xây dựng đời sống văn hóa, là tấm gương sáng cho mọi người noi theo.

Đồng chí Dương Văn Thái tặng quà ông Nguyễn Văn Năm ở tổ dân phố Tân Xuân, thị trấn Bố Hạ. 

Đến thăm, tặng quà 50 thiếu nhi, trẻ em có hoàn cảnh khó khăn nhân dịp Tết Trung thu tại bản Đồng Vương, xã Đồng Vương, qua nghe báo cáo về công tác chăm sóc, giáo dục, bảo vệ trẻ em của địa phương, đồng chí Bí thư Tỉnh ủy bày tỏ sự vui mừng, mong muốn các cháu tiếp tục chăm ngoan, đạt thành tích cao hơn nữa trong năm học mới, xứng đáng là con ngoan, trò giỏi, cháu ngoan Bác Hồ.

Các đại biểu tặng quà trẻ em bản Đồng Vương, xã Đồng Vương. 

Đồng chí Dương Văn Thái đề nghị cấp ủy, chính quyền, các ban, ngành, đoàn thể và mỗi phụ huynh, gia đình quan tâm, chăm lo cho các cháu thiếu nhi, tạo điều kiện tốt nhất để các cháu được vui chơi, học tập, rèn luyện, phát triển toàn diện cả về thể chất, tinh thần trong môi trường an toàn, lành mạnh, vượt qua hoàn cảnh khó khăn để vươn lên.

Đồng chí Dương Văn Thái trao tặng bản Đồng Vương bộ đồ chơi liên hoàn ngoài trời. 

Thay mặt Tỉnh ủy - HĐND - UBND - Ủy ban MTTQ tỉnh, đồng chí Bí thư Tỉnh ủy trao tặng một bộ thiết bị đồ chơi liên hoàn ngoài trời cho bản Đồng Vương và nhiều phần quà cho thiếu nhi, học sinh, trẻ em có hoàn cảnh khó khăn./.

PV

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Ý kiến bình luận
Họ và tên
Email
Lời bình

/

Xác thực