Chủ tịch Quốc hội Campuchia vào Lăng viếng Chủ tịch Hồ Chí Minh

Thứ bảy, 02/12/2023 07:49
Trong khuôn khổ chuyến thăm chính thức Việt Nam, sáng ngày 01/12/2023, Đoàn đại biểu cấp cao Quốc hội Campuchia do Chủ tịch Quốc hội Vương quốc Campuchia Samdech Khuon Sudary làm Trưởng đoàn đã đến dâng hoa và vào Lăng viếng Chủ tịch Hồ Chí Minh.

campuchia 01 12 2023 3

campuchia

campuchia 01 12 2023 2
Đoàn thành kính dâng hoa tưởng niệm Chủ tịch Hồ Chí Minh.

Trước Lăng Chủ tịch Hồ Chí Minh, Chủ tịch Quốc hội Campuchia Samdech Khuon Sudary cùng Đoàn đại biểu cấp cao đã thành kính tưởng nhớ, bày tỏ lòng biết ơn đối với sự hy sinh vĩ đại của Chủ tịch Hồ Chí Minh đối với sự nghiệp cách mạng của ba nước Đông Dương; đặc biệt là những đóng góp quan trọng của Người trong việc xây dựng mối quan hệ “láng giềng tốt đẹp, hữu nghị truyền thống, hợp tác toàn diện bền vững lâu dài” giữa hai nước Việt Nam - Campuchia.

campuchia 01 12 2023 1
Đoàn dâng hoa tưởng niệm các Anh hùng liệt sỹ.

Trước đó Đoàn Đại biểu cấp cao Quốc hội Campuchia đã dâng hoa tưởng niệm các Anh hùng liệt sỹ tại Đài tưởng niệm các Anh hùng liệt sỹ (Bắc Sơn, Ba Đình, Hà Nội). Trong không khí trang nghiêm, các đại biểu nghiêng mình tưởng nhớ các Anh hùng liệt sỹ đã hiến dâng cả máu xương, anh dũng, kiên cường, chiến đấu, hy sinh vì cách mạng, vì chủ nghĩa xã hội và nghĩa vụ quốc tế cao cả./.

 

Điệp Anh, Ngọc Hà/Ban Quản lý Lăng Chủ tịch Hồ Chí Minh

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Ý kiến bình luận
Họ và tên
Email
Lời bình

/

Xác thực