Đoàn đại biểu dự Đại hội XIII Công đoàn Việt Nam vào Lăng viếng Chủ tịch Hồ Chí Minh

Thứ bảy, 02/12/2023 07:55
Sáng ngày 01/12/2023, trước giờ diễn ra phiên họp thứ nhất, các đại biểu dự Đại hội XIII Công đoàn Việt Nam nhiệm kỳ 2023 - 2028 đã dâng hoa và vào Lăng viếng Chủ tịch Hồ Chí Minh. Vòng hoa của Đoàn mang dòng chữ "Đời đời nhớ ơn Chủ tịch Hồ Chí Minh vĩ đại".

dai hoi cong doan 01 12 2023 4

dai hoi cong doan 01 12 2023 1
Đoàn dâng hoa và vào Lăng viếng Chủ tịch Hồ Chí Minh.

Dự Lễ viếng Chủ tịch Hồ Chí Minh có đồng chí Nguyễn Đình Khang, Ủy viên Trung ương Đảng, Chủ tịch Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam; các đồng chí trong Đoàn chủ tịch Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam cùng các đại biểu dự Đại hội XIII Công đoàn Việt Nam nhiệm kỳ 2023 - 2028. 

Trước Anh linh Chủ tịch Hồ Chí Minh, các đại biểu đã bày tỏ lòng thành kính, biết ơn vô hạn đối với lãnh tụ kính yêu của dân tộc Việt Nam, Người đã hiến dâng trọn đời mình vì độc lập, tự do của Tổ quốc, hạnh phúc của Nhân dân. Sinh thời, Người luôn quan tâm lãnh đạo, chỉ đạo và dành nhiều tình cảm cho giai cấp công nhân và tổ chức công đoàn. Tư tưởng, đạo đức, phong cách của Người luôn soi đường, chỉ lối cho cách mạng Việt Nam, đưa đất nước vững bước trên con đường đổi mới.

dai hoi cong doan 01 12 2023 3

dai hoi cong doan 01 12 2023 2
Đoàn thành kính tưởng niệm các Anh hùng liệt sỹ.

Cũng trong buổi sáng, Đoàn đã dâng hoa, dâng hương tưởng niệm các Anh hùng liệt sỹ tại Đài tưởng niệm các Anh hùng liệt sỹ (Bắc Sơn, Ba Đình, Hà Nội). Các đại biểu thành kính tưởng nhớ những người con ưu tú của dân tộc đã anh dũng hy sinh vì độc lập, tự do của Tổ quốc. Vòng hoa của Đoàn mang dòng chữ "Đời đời nhớ ơn các Anh hùng liệt sỹ"./. 

 

Ngọc Hà/Ban Quản lý Lăng Chủ tịch Hồ Chí Minh

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Ý kiến bình luận
Họ và tên
Email
Lời bình

/

Xác thực