Chiến sĩ nghĩa vụ Trung đoàn 375 nhặt được của rơi trả lại người mất

Thứ hai, 20/11/2023 08:38
Vào hồi 11 giờ 35 phút, ngày 19/11/2023, trong khi thực hiện nhiệm vụ tại trạm gác phía Nam Quảng trường sân cỏ Lăng Chủ tịch Hồ Chí Minh, Binh nhất Trần Trung Hiếu, chiến sĩ Trung đội 2, Đại đội 1 đã nhặt được 01 chiếc điện thoại di động hiệu Redmi màu đen bị bỏ quên trên hàng rào đường Độc Lập (Ba Đình, Hà Nội).

Ngay lập tức, đồng chí Trần Trung Hiếu đã báo cáo vụ việc về trực ban Trung đoàn 375 và chỉ huy đơn vị để ra xử lý vụ việc. Sau khi nghe tin báo, chỉ huy đơn vị đã có mặt tại hiện trường để nắm tình hình vụ việc.

Đến 12 giờ 15 phút cùng ngày, chị Lê Thị Tuyết (sinh ngày 15/6/1966, quê quán Hoàng Thịnh, Hoằng Hóa, Thanh Hóa, thường trú tại tỉnh Kon Tum) đã đến tìm lại điện thoại bị bỏ quên.

guong ng tot 375
Binh nhất Trần Trung Hiếu.

Qua kiểm tra, xác minh, chỉ huy đơn vị đã trao trả tài sản lại cho chị Lê Thị Tuyết. Nhận lại tài sản, chị Tuyết rất cảm động trước hành động đẹp của chiến sĩ nghĩa vụ Trần Trung Hiếu. Chị chia sẻ: Mặc dù giá trị vật chất của chiếc điện thoại không lớn nhưng điện thoại có chứa thông tin cá nhân và số điện thoại của gia đình, người thân. Tôi cảm thấy rất may mắn khi nhờ cán bộ, chiến sĩ làm nhiệm vụ tại Lăng Chủ tịch Hồ Chí Minh mà tôi đã nhanh chóng tìm lại được chiếc điện thoại của mình”.

Hình ảnh của đồng chí Binh nhất Trần Trung Hiếu đã để lại hình ảnh đẹp cho toàn thể cán bộ, chiến sĩ trong đơn vị và Nhân dân, góp phần lan toả hình ảnh đẹp về cán bộ, chiến sĩ trung thành, tận tụy vì nước quên thân vì Dân phục vụ./.

 

Hà An/Ban Quản lý Lăng Chủ tịch Hồ Chí Minh

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Ý kiến bình luận
Họ và tên
Email
Lời bình

/

Xác thực