Đẩy mạnh tuyên truyền an toàn giao thông tại các bến xe

Thứ sáu, 24/11/2023 15:56
(ĐCSVN) - Với nhiều nội dung, hình ảnh chân thực, minh họa rõ nét về tình hình trật tự ATGT trên địa bàn tỉnh Bắc Ninh trong thời gian qua; nhằm cảnh báo cho xã hội về mức độ nguy hiểm và thiệt hại của tai nạn giao thông mang lại.
Ban An toàn giao thông tỉnh Bắc Ninh phối hợp với BQL các bến xe khách Bắc Ninh tiến hành lắp đặt các biển báo tuyên truyền an toàn giao thông (ATGT) tại Bến xe Bắc Ninh 

Hưởng ứng “Ngày thế giới tưởng niệm các nạn nhân tử vong do tai nạn giao thông” năm 2023, với thông điệp “Tưởng nhớ người đi - Vì người ở lại”. Trong tháng 11/2023, Ban An toàn giao thông tỉnh Bắc Ninh phối hợp với BQL các bến xe khách Bắc Ninh tiến hành lắp đặt các biển báo tuyên truyền an toàn giao thông (ATGT) tại Bến xe Bắc Ninh.

Các biển báo, panô tuyên truyền pháp luật về Luật giao thông đường bộ và các thông điệp về công tác đảm bảo an toàn giao thông được lắp đặt tại khu vực mặt trước tường rào Bến xe Bắc Ninh. Với nhiều nội dung, hình ảnh chân thực, minh họa rõ nét về tình hình trật tự ATGT trên địa bàn tỉnh Bắc Ninh trong thời gian qua; nhằm cảnh báo cho xã hội về mức độ nguy hiểm và thiệt hại của tai nạn giao thông mang lại. Đây cũng là dịp để mọi người bày tỏ niềm thương xót với những nạn nhân xấu số đã thiệt mạng hoặc bị thương khi tham gia giao thông đồng thời chia sẻ những đau thương, mất mát, gánh nặng với người thân của họ. Qua đó giúp người dân nhận thức sâu sắc hơn về sự nguy hiểm cũng như hậu quả nặng nề của tai nạn giao thông.

Hoạt động gắn biển tuyên truyền, giáo dục pháp luật, đảm bảo trật tự ATGT tại Bến xe Bắc Ninh trong thời điểm cả nước diễn ra các hoạt động hưởng ứng “Ngày thế giới tưởng niệm các nạn nhân tử vong do tai nạn giao thông” năm 2023, với thông điệp “Tưởng nhớ người đi - Vì người ở lại” thể hiện sự quyết tâm kéo giảm tai nạn giao thông của các cấp, sở, ban, ngành, tổ chức, đoàn thể. Từ đó tạo chuyển biến nâng cao nhận thức của người dân trong việc chấp hành pháp luật ATGT, để từng bước xây dựng văn hóa giao thông an toàn cho mọi tầng lớp nhân dân.

Đỗ Duy Huệ

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Ý kiến bình luận
Họ và tên
Email
Lời bình

/

Xác thực