Hải phòng: Thăm, động viên gia đình có người thiệt mạng do tai nạn giao thông

Thứ sáu, 10/11/2023 16:17
(ĐCSVN) - Hưởng ứng Ngày thế giới tưởng niệm các nạn nhân tử vong vì TNGT (15/11), đồng chí Nguyễn Đức Thọ, Phó chủ tịch UBND TP Hải Phòng, Phó trưởng ban Thường trực Ban An toàn giao thông (ATGT) thành phố cùng đoàn công tác vừa tới từng gia đình nạn nhân và người thân nạn nhân TNGT để thăm hỏi, động viên, hỗ trợ.

Đoàn đã đến thăm người thân của ông Vũ Giang Long, ở số 27/80 phố Nguyễn Hồng Quân (quận Hồng Bàng). Ông Long đang điều khiển xe máy trên đường thì bị một xe máy chở gas đâm phải. Dù được người thân đưa đi cấp cứu tại bệnh viện, nhưng sau gần 10 ngày điều trị, ông Long đã không qua khỏi do chấn thương sọ não. 

Hoàn cảnh gia đình ông Long rất khó khăn do ông Long là nạn nhân chất độc da cam (bị ảnh hưởng 61%). Tuy nhiên, những năm qua, ông Long vẫn nỗ lực đóng góp trong nhiều hoạt động của Hội Nạn nhân chất độc da cam tại địa phương.

Giám đốc Sở Giao thông vận tải Vũ Duy Tùng, Phó Trưởng ban Ban An toàn giao thông thành phố thăm hỏi một số gia đình các nạn nhân tại quận Hải An. (Ảnh: Cẩm Nhung)
Chia sẻ mất mát với gia đình, đồng chí Nguyễn Đức Thọ bày tỏ sự chia sẻ sâu sắc với những mất mát của gia đình ông Long. Phó chủ tịch TP Hải Phòng động viên người thân của nạn nhân cố gắng vượt qua những nỗi đau, khắc phục khó khăn trước mắt, tiếp tục nỗ lực vươn lên, sớm ổn định cuộc sống. Đoàn đã trao những phần quà của thành phố tới các gia đình nạn nhân TNGT có hoàn cảnh khó khăn này.

Cùng ngày, Giám đốc Sở GTVT Hải Phòng Vũ Duy Tùng cùng đoàn thăm hỏi và động viên các gia đình nạn nhân TNGT tại quận Hải An. 

Đoàn công tác đã tới thăm gia đình anh Uông Văn Tới (sinh năm 1996, ở số 32/152 Đông Phong, tổ 6, phường Nam Hải, quận Hải An). Anh Tới là lao động chính trong gia đình, anh ra đi để lại con nhỏ đang tuổi ăn học.

Đoàn cũng đã tới thăm gia đình cháu Phùng Khánh Duy (sinh năm 2007, ở TDP số 6, phường Tràng Cát, quận Hải An). Cháu Duy bị tử vong do va chạm với xe container trên đường Bùi Viện. Bố mẹ cháu Duy có hoàn cảnh khó khăn. 

Giám đốc Sở GTVT Vũ Duy Tùng, Phó Trưởng ban Ban An toàn giao thông thành phố thăm hỏi một số gia đình các nạn nhân tại quận Hải An. (Ảnh: Cẩm Nhung)

Tại từng gia đình, Giám đốc Sở GTVT Hải Phòng Vũ Duy Tùng cùng đoàn công tác đã chia sẻ nỗi đau, động viên những người thân của nạn nhân TNGT vươn lên trong cuộc sống. Đồng thời, đoàn công tác đã trao những phần quà của Ban ATGT thành phố hỗ trợ các gia đình.

Trước đó, đại tá Bùi Trung Thành, Phó Giám đốc Công an TP Hải Phòng cùng đoàn công tác cũng đã tổ chức thăm hỏi, động viên, hỗ trợ thân nhân, gia đình bà Trần Thị Phơ (sinh năm 1967 ở thôn Lê Lợi, xã Minh Tân) và bà Nguyễn Thị Tâm. Hai nạn nhân đều đã tử vong do TNGT.

Ban An toàn giao thông thành phố cũng đã thăm hỏi, động viên 59 gia đình có người thiệt mạng vì tai nạn giao thông, trong có nhiều gia đình có hoàn cảnh khó khăn, người thiệt mạng là lao động chính trong nhà./.

M.K

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Ý kiến bình luận
Họ và tên
Email
Lời bình

/

Xác thực