Huyện Quảng Ninh tổ chức đối thoại về chính sách BHXH, BHYT đối với Hội viên phụ nữ

Thứ năm, 16/11/2023 11:03
(ĐCSVN) - Qua đối thoại, BHXH huyện và Bệnh viện đa khoa huyện đã cung cấp thông tin, giải đáp các vướng mắc về chính sách BHXH, BHYT và công tác khám chữa bệnh BHYT đến các hội viên Hội phụ nữ xã Duy Ninh một cách tận tình, thấu đáo, thiết thực liên quan đến quyền và lợi ích khi tham gia và thụ hưởng các chính sách BHXH, BHYT.
Đ/c Nguyễn Quang Thuận-Giám đốc BHXH huyện Quảng Ninh trả lời ý kiến của hội viên Hội phụ nữ về chính sách BHXH, BHYT 

Hưởng ứng Ngày Pháp luật Việt Nam, vừa qua, Bảo hiểm xã hội (BHXH) huyện Quảng Ninh phối hợp với Hội Liên hiệp Phụ nữ huyện, Bệnh viện đa khoa huyện và Ủy ban nhân dân xã (UBND) xã Duy Ninh tổ chức Hội nghị truyền thông, đối thoại chính sách BHXH, bảo hiểm y tế (BHYT) và khám chữa bệnh BHYT cho hội viên Hội Phụ nữ trên địa bàn xã.

Tham gia Hội nghị có đồng chí Nguyễn Thị Như Ngọc-Huyện ủy viên, Chủ tịch Hội Liên hiệp phụ nữ huyện; đồng chí Nguyễn Quang Thuận-Giám đốc BHXH huyện, Thường trực Ban chỉ đạo phát triển đối tượng tham gia BHXH, BHYT, BHTN huyện; đồng chí Nguyễn Hữu Tuân, Phó Giám đốc Bệnh viện đa khoa huyện; đại diện lãnh đạo Đảng uỷ, UBND xã Duy Ninh; Ban Chấp hành Hội Liên hiệp phụ nữ xã cùng đông đảo bà con nhân dân là hội viên Hội phụ nữ xã Duy Ninh.

Hội viên Hội phụ nữ nêu câu hỏi trong buổi đối thoại 

Qua đối thoại, BHXH huyện và Bệnh viện đa khoa huyện đã cung cấp thông tin, giải đáp các vướng mắc về chính sách BHXH, BHYT và công tác khám chữa bệnh BHYT đến các hội viên Hội phụ nữ xã Duy Ninh một cách tận tình, thấu đáo, thiết thực liên quan đến quyền và lợi ích khi tham gia và thụ hưởng các chính sách BHXH, BHYT.

Đ/c Nguyễn Hữu Tuân, Phó Giám đốc Bệnh viện đa khoa huyện trả lời ý kiến của hội viên phụ nữ trong trong tác KCB BHYT 

Phát biểu tại Hội nghị, đồng chí Lê Hữu Duật-Phó Chủ tịch UBND xã, Phó Trưởng ban Thường trực Ban chỉ đạo phát triển đối tượng tham gia BHXH, BHYT, BHTN xã khẳng định: Đây là mô hình truyền thông mới, chia sẻ được nhiều thông tin hữu ích về chính sách BHXH, BHYT đến với người dân. Qua đó, làm rõ, nêu bật tính ưu việt, giá trị nhân văn cao cả của chính sách BHXH, BHYT và mong muốn người dân hãy sớm tham gia để được thụ hưởng các chính sách BHXH, BHYT.

Kết thúc Hội nghị, đồng chí Lê Hữu Duật-Phó Chủ tịch UBND xã đề nghị các cơ quan cần tiếp tục nhân rộng mô hình truyền thông thiết thực này./.

Lê Khắc Chí

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Ý kiến bình luận
Họ và tên
Email
Lời bình

/

Xác thực