Ứng dụng VssID nằm trong top ứng dụng được yêu thích nhất năm 2021 trên App Store

Thứ ba, 07/12/2021 15:37
(ĐCSVN)- Trong số 10 ứng dụng được tải xuống nhiều nhất năm 2021 tại Việt Nam trên App Store, ứng dụng VssID - BHXH số của BHXH Việt Nam xếp hạng thứ 7 bên cạnh những ứng dụng nổi tiếng toàn cầu như: Facebook, YouTube…

Apple vừa công bố bảng xếp hạng "Các ứng dụng được yêu thích nhất 2021" (App Store Awards 2021). Bảng xếp hạng do nhóm biên tập của App Store toàn cầu lựa chọn dựa trên tiêu chí lượt tải, chất lượng, công nghệ, thiết kế, tác động tích cực đến văn hoá, cộng đồng.

Ứng dụng VssID là ứng dụng trên nền tảng thiết bị di động chính thức của BHXH Việt Nam được ra mắt từ tháng 11/2020, hiện đã có hơn 21 triệu lượt tải trên 2 nền tảng App Store và Google Play.

Ứng dụng VssID xếp hạng thứ 7 trong Bảng xếp hạng App Store Awards 2021. Ảnh: TL. 

Từ khi ra mắt đến nay, ứng dụng VssID đã không ngừng được cải tiến, nâng cấp. Hiện, ứng dụng VssID - Bảo hiểm xã hội số là một sản phẩm thuộc hệ sinh thái chuyển đổi số phục vụ cá nhân của ngành BHXH Việt Nam. Với ứng dụng này, người tham gia, thụ hưởng chính sách BHXH, BHYT, BHTN có thể theo dõi quá trình tham gia BHXH, BHYT, BHTN; thông tin hưởng các chế độ BHXH; Hỗ trợ tra cứu; theo dõi tin tức hoạt động ngành BHXH; các thông tin về chế độ, chính sách BHXH, BHYT, BHTN; thực hiện các dịch vụ công trực tuyến của ngành BHXH Việt Nam dành cho cá nhân và hỗ trợ trực tuyến 24/7…

Nhằm tạo điều kiện cho người nước ngoài làm việc, tham gia BHXH, BHYT tại Việt Nam có thể sử dụng ứng dụng VssID một cách dễ dàng, BHXH Việt Nam đã triển khai, tích hợp 5 ngôn ngữ trên ứng dụng VssID gồm: Tiếng Việt, tiếng Anh, tiếng Trung Quốc, tiếng Hàn Quốc và tiếng Nhật Bản./.

Linh Vân

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Ý kiến bình luận
Họ và tên
Email
Lời bình

/

Xác thực