Đồng Tháp khen thưởng tập thể, cá nhân có thành tích trong bầu cử

Thứ sáu, 18/06/2021 22:14
(ĐCSVN) - Ghi nhận những thành tích xuất sắc đóng góp vào sự thành công của cuộc bầu cử, Chủ tịch UBND tỉnh Đồng Tháp đã tặng Cờ thi đua cho 15 tập thể và tặng Bằng khen cho 88 tập thể, 193 cá nhân.
 Chủ tịch UBND tỉnh Đồng Tháp Phạm Thiện Nghĩa tặng Bằng khen cho các tập thể có thành tích xuất sắc. (Ảnh: dongthap.gov.vn)

 

Chiều 18/6, Ủy ban Bầu cử tỉnh Đồng Tháp tổ chức Hội nghị trực tuyến tổng kết công tác bầu cử đại biểu Quốc hội khóa XV và bầu cử đại biểu Hội đồng nhân dân các cấp nhiệm kỳ 2016- 2021.

Theo đồng chí Phan Văn Thắng – Phó Bí thư Thường trực Tỉnh uỷ, Chủ tịch Hội đồng nhân dân tỉnh, Chủ tịch Uỷ ban Bầu cử tỉnh Đồng Tháp, mặc dù diễn ra trong thời điểm dịch bệnh COVID-19 diễn biến phức tạp nhưng cuộc bầu cử đã thành công tốt đẹp. Tỷ lệ cử tri đi bầu cử ở 4 cấp trong toàn tỉnh là 99,46%, đã bầu được 8 đại biểu Quốc hội, 58 đại biểu Hội đồng nhân dân cấp tỉnh, 391 đại biểu Hội đồng nhân dân cấp huyện và 3.717 đại biểu Hội đồng nhân dân cấp xã. .

Ghi nhận những thành tích xuất sắc đóng góp vào sự thành công của cuộc bầu cử, Chủ tịch UBND tỉnh đã tặng Cờ thi đua cho 15 tập thể và tặng Bằng khen cho 88 tập thể, 193 cá nhân.

Phát biểu tại Hội nghị, đồng chí Lê Quốc Phong, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh uỷ, Trưởng ban Chỉ đạo cuộc bầu cử tỉnh Đồng Tháp đánh giá cao công tác tổ chức của Uỷ ban bầu cử tỉnh, trong đó đã bầu cử cơ bản đủ về số lượng và đạt yêu cầu về chất lượng đề ra, an ninh trật tự được đảm bảo, công tác tuyên truyền đa dạng và phong phú.

Bí thư Tỉnh uỷ cũng chỉ ra một số điểm cần lưu ý và rút kinh nghiệm trong tổ chức bầu cử và  những công việc tiếp theo; đồng thời yêu cầu cấp uỷ các cấp tập trung lãnh đạo để nhanh chóng chọn lựa nhân sự và chuẩn bị tốt cho kỳ họp thứ nhất Hội đồng nhân dân các cấp, nhiệm kỳ 2021 – 2026./.

 

Hoàng Mẫn
Ý kiến bình luận
Họ và tên
Email
Lời bình

/

Xác thực