Đại biểu HĐND tỉnh Khánh Hòa tiếp xúc cử tri huyện Trường Sa

Thứ năm, 09/11/2023 08:57
0:00/ 0:00
Giọng nam
  • Giọng nam
(ĐCSVN) - Chiều 8/11, Đoàn đại biểu Hội đồng nhân dân (HĐND) tỉnh Khánh Hòa gồm đồng chí Phan Gia Ngọc, Phó Chánh Văn phòng Đoàn đại biểu Quốc hội và HĐND tỉnh và đồng chí Lương Xuân Giáp, Đại biểu HĐND tỉnh đã có buổi tiếp xúc với 250 cử tri huyện Trường Sa trước kỳ họp thứ 12, HĐND tỉnh khóa VII, nhiệm kỳ 2021 - 2026.
 Đồng chí Phan Gia Ngọc, Phó Chánh Văn phòng Đoàn đại biểu Quốc hội và HĐND tỉnh Khánh Hòa trả lời ý kiến của các cử tri huyện Trường Sa.

Tại buổi tiếp xúc, cử tri huyện Trường Sa được đoàn đại biểu thông tin về kết quả kỳ họp thứ 11, dự kiến chương trình kỳ họp thứ 12 của HĐND tỉnh; báo cáo tóm tắt kết quả thực hiện nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội năm 2023; phương hướng, nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội năm 2024 của tỉnh Khánh Hòa; kết quả trả lời các ý kiến, kiến nghị của cử tri đã gửi đến HĐND tỉnh tại kỳ họp thứ 11.

 Các cử tri tham dự buổi tiếp xúc.

Cử tri huyện Trường Sa đánh giá cao kết quả hoạt động của HĐND tỉnh Khánh Hòa trong thời gian qua, nổi bật là kịp thời phản ánh nguyện vọng của cử tri, góp phần nâng cao đời sống vật chất, tinh thần cho quân và dân huyện đảo; vui mừng phấn khởi trước tình hình phát triển vượt bậc với những thành tựu to lớn làm thay đổi diện mạo của tỉnh Khánh Hòa và huyện Trường Sa trong những năm gần đây; tin tưởng các đại biểu HĐND sẽ tiếp tục thực hiện tốt chức năng giám sát các chính sách, pháp luật của Nhà nước. Cử tri cũng bày tỏ niềm tự hào, niềm tin tuyệt đối, sâu sắc vào sự lãnh đạo của Đảng, Nhà nước, cơ quan chức năng từ Trung ương đến địa phương.

Các đại biểu HĐND tỉnh Khánh Hòa đã tiếp thu, tổng hợp các kiến nghị và vấn đề cử tri quan tâm, làm cơ sở báo cáo HĐND tỉnh xem xét, giải quyết kịp thời, góp phần tiếp tục nâng cao đời sống vật chất, tinh thần cho quân và dân huyện đảo Trường Sa trong thời gian tới./.

Tin, ảnh: Nguyễn Ninh - Thùy Linh

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Ý kiến bình luận
Họ và tên
Email
Lời bình

/

Xác thực