Lữ đoàn 146 Hải quân phối hợp tổ chức tuyên truyền biển, đảo

Thứ sáu, 31/03/2023 18:41
(ĐCSVN) - Hội nghị đã giúp cán bộ, đảng viên thị xã Ninh Hòa, tỉnh Khánh Hòa hiểu rõ hơn về quan điểm, chủ trương, đường lối của Đảng, Nhà nước ta về nhiệm vụ bảo vệ chủ quyền biển, đảo trong giai đoạn hiện nay, đồng thời nâng cao vai trò, trách nhiệm của cán bộ, đảng viên và nhân dân trong bảo vệ chủ quyền biển, đảo Tổ quốc.
leftcenterrightdel
 Quang cảnh Hội nghị. Ảnh: Nguyễn Ninh.

Sáng 31/3, Lữ đoàn 146, Vùng 4 Hải quân phối hợp với Thị ủy Ninh Hòa, Khánh Hòa tổ chức Hội nghị tuyên truyền biển, đảo cho 455 đồng chí là cán bộ chủ chốt và các đồng chí cán bộ trung, cao cấp đã nghỉ hưu của thị xã Ninh Hòa, tỉnh Khánh Hòa.

Tại buổi tuyên truyền, Thượng tá Phạm Văn Thọ, Chính ủy Lữ đoàn đã thông tin đến cán bộ, đảng viên vị trí, vai trò, tầm quan trọng của biển, đảo Việt Nam; tình hình biển, đảo trong thời gian gần đây và vai trò nòng cốt của lực lượng Hải quân nhân dân Việt Nam trong nhiệm vụ bảo vệ chủ quyền biển, đảo và thềm lục địa thiêng liêng của Tổ quốc.

leftcenterrightdel

Đồng chí Thượng tá Phạm Văn Thọ, Chính ủy Lữ đoàn 146 tuyên truyền tại Hội nghị. Ảnh: Nguyễn Ninh.

Hoạt động tuyên truyền đã giúp cho cán bộ, đảng viên thị xã Ninh Hòa hiểu rõ hơn về quan điểm, chủ trương, đường lối của Đảng, Nhà nước ta về nhiệm vụ bảo vệ chủ quyền biển, đảo trong giai đoạn hiện nay; đồng thời nâng cao vai trò, trách nhiệm của cán bộ, đảng viên và nhân dân trong bảo vệ chủ quyền biển, đảo Tổ quốc. Tăng cường mối quan hệ đoàn kết, gắn bó giữa Lữ đoàn 146 với địa phương, góp phần hoàn thành thắng lợi mọi nhiệm vụ được giao.

Theo kế hoạch, trong thời gian tới, Lữ đoàn 146 sẽ tiếp tục phối hợp với Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Khánh Hòa để tiếp tục tuyên truyền thông tin biển, đảo tại các địa phương của tỉnh./.

Hoàng Hà

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Ý kiến bình luận
Họ và tên
Email
Lời bình

/

Xác thực