Nâng cao nhận thức, trách nhiệm trong bảo vệ chủ quyền biển, đảo

Thứ ba, 06/06/2023 11:55
0:00/ 0:00
Giọng nam
  • Giọng nam
(ĐCSVN) - Báo cáo viên của Lữ đoàn 171, Vùng 2 Hải quân đã thông tin đến hơn 400 cán bộ, đảng viên, hội viên Câu lạc bộ truyền thống kháng chiến và hưu trí Quận 10, TP Hồ Chí Minh những nội dung về tình hình biển đảo thời gian gần đây và dự báo tình hình thời gian tới; quan điểm của Đảng, Nhà nước ta trong bảo vệ chủ quyền biển, đảo của Tổ quốc....
Quang cảnh Hội nghị.

Thực hiện kế hoạch phối hợp tuyên truyền biển, đảo giữa Ban Tuyên giáo Thành ủy Thành phố Hồ Chí Minh và Bộ tư lệnh Vùng 2 Hải quân, ngày 5/6, tại Quận 10, Thành phố Hồ Chí Minh, Lữ đoàn 171, Vùng 2 Hải quân tổ chức Hội nghị tuyên truyền biển, đảo cho hơn 400 cán bộ, đảng viên, hội viên Câu lạc bộ truyền thống kháng chiến và hưu trí Quận 10.

Báo cáo viên của Lữ đoàn 171 đã thông tin đến cán bộ, đảng viên, hội viên những nội dung về tình hình biển đảo thời gian gần đây và dự báo tình hình thời gian tới; quan điểm của Đảng, Nhà nước ta trong bảo vệ chủ quyền biển, đảo của Tổ quốc; kết quả thực hiện nhiệm vụ bảo vệ chủ quyền biển đảo của tổ quốc và xây dựng Quân chủng, Vùng 2 Hải quân hiện đại.

Thượng tá Phạm Ngọc Quý, Chính ủy Lữ đoàn 171 tuyên truyền tại Hội nghị.

Thông qua các nội dung tuyên truyền tại Hội nghị đã giúp cho cán bộ, đảng viên, hội viên hiểu rõ hơn về quan điểm, chủ trương, đường lối, đối sách của Đảng, Nhà nước ta về nhiệm vụ bảo vệ chủ quyền biển, đảo của Quân chủng, Vùng 2 Hải quân trong giai đoạn hiện nay đồng thời nâng cao vai trò, trách nhiệm của nhân dân trong bảo vệ chủ quyền biển, đảo Tổ quốc.

Đồng chí Thượng tá Phạm Ngọc Quý, Chính ủy Lữ đoàn 171, Vùng 2 Hải quân cho biết, phối hợp thông tin tuyên truyền biển, đảo là hoạt động thường xuyên của Lữ đoàn. Trong năm 2022 và 5 tháng đầu năm 2023, Lữ đoàn 171, Vùng 2 Hải quân đã phối hợp tuyên truyền cho hàng nghìn lượt cán bộ, đảng viên, học sinh, sinh viên và người dân tại nhiều địa phương. Qua đó, đã góp phần nâng cao nhận thức, trách nhiệm của các tổ chức, các lực lượng đối với nhiệm vụ giữ gìn, bảo vệ chủ quyền biển, đảo thiêng liêng của Tổ quốc, cũng như khai thác, phát triển kinh tế biển góp phần xây dựng đất nước giàu mạnh, hùng cường./.

Tin, ảnh: Anh Thơ - Phạm Minh Hà

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Ý kiến bình luận
Họ và tên
Email
Lời bình

/

Xác thực