Nâng cao trình độ, năng lực của đội ngũ nhân viên kỹ thuật

Thứ năm, 21/03/2024 20:02
0:00/ 0:00
Giọng nam
  • Giọng nam
(ĐCSVN) - Hội thi kiểm tra, đánh giá trình độ chuyên môn kỹ thuật năm 2024 là dịp để Đảng ủy, chỉ huy Lữ đoàn 955, Vùng 4 Hải quân kiểm tra, đánh giá năng lực trình độ chuyên môn kỹ thuật của đội ngũ nhân viên; làm cơ sở xét, duyệt, đề nghị nâng lương, quân hàm và các chế độ chính sách khác.

Ngày 21/3, tại Thành phố Cam Ranh, tỉnh Khánh Hòa, Lữ đoàn 955, Vùng 4 Hải quân tổ chức Hội thi kiểm tra, đánh giá trình độ chuyên môn kỹ thuật năm 2024. Tham gia Hội thi, có 120 thí sinh là nhân viên kỹ thuật của các ngành Hàng hải; Thông tin; Cơ điện; Cơ khí boong đang công tác trên các tàu thuộc biên chế của Lữ đoàn 955. 

Các thí sinh trải qua 2 phần thi, gồm thi lý thuyết bằng hình thức trắc nghiệm và thực hành trên vũ khí trang bị mình phụ trách kết hợp trả lời vấn đáp.

 Các thí sinh tham gia thi nội dung thực hành tại điểm thi Tàu 503.

Được biết, đây là dịp thi nâng bậc định kỳ và trước niên hạn nhằm bảo đảm cho các nhân viên kỹ thuật có phẩm chất đạo đức tốt, bản lĩnh chính trị vững vàng luôn hoàn thành tốt nhiệm vụ chuyên môn và các nhiệm vụ khác.

Với công tác chuẩn bị chu đáo, nhìn chung các thí sinh dự thi đã chuẩn bị ôn tập tốt các nội dung; các đơn vị và địa điểm bảo đảm tốt vật chất, và vũ khí trang bị phục vụ cho kỳ thi.

Hội thi kiểm tra, đánh giá trình độ chuyên môn kỹ thuật năm 2024 là dịp để Đảng ủy, chỉ huy Lữ đoàn, trực tiếp là Hội đồng thi kiểm tra, đánh giá năng lực trình độ chuyên môn kỹ thuật của đội ngũ nhân viên; làm cơ sở xét, duyệt, đề nghị nâng lương, quân hàm và các chế độ chính sách khác. Đồng thời, cũng là cơ hội cho nhân viên kỹ thuật nghiệp vụ chuyên môn các ngành nghiên cứu, học tập nâng cao trình độ kỹ năng nghề, góp phần hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao./.

Lê Quyền – Nguyễn Thị Hoàn

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Ý kiến bình luận
Họ và tên
Email
Lời bình

/

Xác thực