Tặng cờ Tổ quốc và ảnh Bác Hồ cho ngư dân Đà Nẵng

Thứ năm, 04/03/2021 16:45
(ĐCSVN) - Đồn Biên phòng Phú Lộc, Bộ đội Biên phòng Đà Nẵng vừa phối hợp với UBND các phường Thanh Khê Tây, Vĩnh Trung (quận Thanh Khê) tổ chức trao tặng 120 cờ Tổ quốc và ảnh Bác Hồ cho chủ các phương tiện đánh bắt xa bờ trên địa bàn TP Đà Nẵng.
leftcenterrightdel
Các bạn trẻ Đồn Biên phòng Phú Lộc và  các phường Thanh Khê Tây, Vĩnh Trung trao tặng Cờ Tổ quốc và ảnh Bác Hồ cho ngư dân Đà Nẵng.

Đây là việc làm hằng năm được lãnh đạo Đồn Biên phòng Phú Lộc phối hợp với các địa phương, đơn vị có liên quan tiến hành, trực tiếp trao tặng cờ Tổ quốc và ảnh Bác Hồ đến ngư dân.

“Năm nay, nhân hướng đến kỷ niệm 90 năm Ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh cũng như mở đầu Tháng Thanh niên, tuổi trẻ Đồn Biên phòng Phú Lộc đã tham mưu với lãnh đạo Đồn để phối hợp với lực lượng Đoàn TNCS Hồ Chí Minh phường Thanh Khê Tây, Vĩnh Trung (quận Thanh Khê) tiến hành trao tặng 120 cờ Tổ quốc và ảnh Bác Hồ cho chủ các phương tiện đánh bắt xa bờ trên địa bàn TP Đà Nẵng. Việc tặng cờ Tổ quốc và ảnh Bác Hồ cho ngư dân nhằm động viên, khích lệ ngư dân tích cực tham gia bảo vệ vững chắc chủ quyền an ninh biên giới quốc gia”- Trung tá Đinh Tiến Dũng, Đồn trưởng Đồn Phú Lộc cho biết.

Ngoài việc trao tặng Cờ Tổ quốc và ảnh Bác Hồ, dịp này, tuổi trẻ Đồn Biên phòng Phú Lộc và tuổi trẻ các phường Thanh Khê Tây, Vĩnh Trung cũng tổ chức tuyên truyền, vận động các thuyền trưởng, thuyền viên tuân thủ pháp luật khi lao động, khai thác hải sản trên biển, không xâm phạm vùng biển nước ngoài, tích cực thực hiện Chỉ thị 01 của Thủ tướng Chính phủ về phong trào Toàn dân tham gia bảo vệ chủ quyền lãnh thổ, an ninh biên giới quốc gia trong tình hình mới./.

Tin, ảnh: Đình Tăng

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Ý kiến bình luận
Họ và tên
Email
Lời bình

/

Xác thực