Tặng quà tết cho cán bộ, nhân viên tại Trường Sa, DK1

Thứ năm, 14/01/2021 19:37
(ĐCSVN) - Từ ngày 08-13/1, tại TP. Vũng Tàu, tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu, Đoàn cán bộ, đoàn viên, hội viên thanh niên, phụ nữ, công đoàn Tổng công ty Tân Cảng Sài Gòn đã thăm, tặng quà tết cho các lực lượng đang thực hiện nhiệm vụ của Tổng công ty tại các đảo thuộc huyện đảo Trường Sa và khu vực DK1.

Cán bộ, đoàn viên, hội viên thanh niên, phụ nữ, công đoàn Tổng công ty Tân Cảng Sài Gòn đã đóng góp được hơn 600 triệu đồng để tặng quà cho 21 tập thể (các Âu tàu, làng chài, tàu) và 275 cá nhân thuộc hải đoàn 128, Hải đoàn 129 và Công ty xây dựng công trình Tân Cảng đang thực hiện nhiệm vụ trên biển dịp Tết Tân Sửu 2021.

leftcenterrightdel

Đại diện Hải đoàn 129 tiếp nhận quà tết cho các lực lượng trên biển.

Các tổ chức quần chúng của Tổng công ty đã bàn giao quà cho đại diện các lực lượng tại Hải đoàn 128 và Hải đoàn 129, sau đó Tổng công ty sẽ bố trí đoàn ra thăm, chúc tết và tặng quà cho các lực lượng trên biển.

Nhân dịp này các tổ chức quần chúng thăm, tặng quà các gia đình quân nhân đang thực hiện nhiệm vụ trên biển có hoàn cảnh khó khăn, bị bệnh hiểm nghèo với số tiền 10 triệu đồng/gia đình./.

Tin, ảnh: Công Hoan

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Ý kiến bình luận
Họ và tên
Email
Lời bình

/

Xác thực