Vùng 3 Hải quân tri ân người có công

Thứ hai, 08/07/2024 20:49
0:00/ 0:00
Giọng nam
  • Giọng nam
(ĐCSVN) - Việc đón và tổ chức cho Đoàn đại biểu người có công cách mạng tham quan là hoạt động có ý nghĩa hết sức thiết thực, thể hiện sinh động truyền thống “uống nước nhớ nguồn” của dân tộc ta, góp phần nâng cao đời sống tinh thần, là sự động viên khích lệ để những người có công sống vui, sống khỏe, tiếp tục giáo dục truyền thống cách mạng với thế hệ trẻ.
 Cán bộ, chiến sĩ Vùng 3 Hải quân trò chuyện với đại biểu người có công.

Sáng 8/7, tại thành phố Đà Nẵng, Bộ Tư lệnh Vùng 3 Hải quân phối hợp với Trung tâm Phụng dưỡng người có công cách mạng thành phố Đà Nẵng, Sở Lao động - Thương binh và Xã hội Đà Nẵng tổ chức cho Đoàn đại biểu người có công với cách mạng tham quan các tàu Hải quân tại Lữ đoàn 161. Đây là hoạt động nằm trong chuỗi các hoạt động đền ơn đáp nghĩa nhân kỷ niệm 77 năm Ngày Thương binh - Liệt sỹ (27/7/1947 – 27/7/2024) của Vùng 3 Hải quân.                                                          

Đoàn đại biểu đã được đại diện chỉ huy đơn vị giới thiệu về truyền thống và một số tính năng cơ bản của tàu. Sau đó, Đoàn tiếp tục tham quan một số vị trí trên các tàu Hải quân tại Lữ đoàn 161. Kết thúc chuyến thăm quan, các đại biểu đều tỏ ra phấn chấn, vui mừng trước sự phát triển của Vùng 3 Hải quân và tin tưởng vào khả năng hoàn thành nhiệm vụ của đơn vị

Trung tâm Phụng dưỡng người có công cách mạng thành phố Đà Nẵng chụp ảnh lưu niệm với cán bộ, chiến sĩ Vùng 3 Hải quân. 

Việc đón và tổ chức cho Đoàn đại biểu người có công cách mạng tham quan là hoạt động có ý nghĩa hết sức thiết thực, thể hiện sinh động truyền thống “uống nước nhớ nguồn” của dân tộc ta, góp phần nâng cao đời sống tinh thần, là sự động viên khích lệ để những người có công sống vui, sống khỏe, tiếp tục giáo dục truyền thống cách mạng với thế hệ trẻ.

Nhân dịp này, Đoàn đại biểu người có công cách mạng thành phố Đà Nẵng đã tặng cán bộ, chiến sĩ Vùng 3 Hải quân 30 lá cờ Tổ quốc./.

Phạm Như Quỳnh

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Ý kiến bình luận
Họ và tên
Email
Lời bình

/

Xác thực