Trên 36 tỷ đồng ủng hộ, đăng ký ủng hộ Quỹ "Vì biển, đảo Việt Nam"

Thứ sáu, 05/05/2023 14:41
0:00/ 0:00
Giọng nữ
  • Giọng nữ
(ĐCSVN) - Tính đến ngày 4/5, đã có 137 đầu mối đơn vị ủng hộ và đăng ký ủng hộ Quỹ “Vì biển, đảo Việt Nam” với số tiền trên 36 tỷ đồng, trong đó số tiền nộp về tài khoản Quỹ của thành phố Hà Nội là trên 1,9 tỷ đồng.
Phó Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam TP Hà Nội Phạm Anh Tuấn tiếp nhận ủng hộ lần 2 vào Quỹ ''Vì biển, đảo Việt Nam'' năm 2023.

Sáng 5/5, Ủy ban Mặt trận Tổ quốc (MTTQ) Việt Nam thành phố (TP) Hà Nội tổ chức Hội nghị tiếp nhận ủng hộ lần 2; Giao ban tiến độ Quỹ “Vì biển, đảo Việt Nam” năm 2023.

Thông tin từ Ủy ban MTTQ Việt Nam TP Hà Nội: Tính đến ngày 4/5/2023 đã có 137 đầu mối đơn vị ủng hộ và đăng ký ủng hộ Quỹ “Vì biển, đảo Việt Nam với số tiền là trên 36 tỷ đồng (số tiền nộp về tài khoản Quỹ của TP là trên 1.9 tỷ đồng).

Trong đó, đợt 1, Quỹ đã tiếp nhận ủng hộ và đăng ký ủng hộ của 34 đơn vị, tổ chức với số tiền là 30,8 tỷ đồng. Tại đợt 2 này, Quỹ tiếp nhận ủng hộ của 19 cơ quan, đơn vị với số tiền là gần 5 tỷ đồng.

Tại hội nghị, Phó Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam TP Hà Nội Phạm Anh Tuấn đề nghị các cơ quan, đơn vị, tổ chức, tiếp tục đẩy mạnh công tác tuyên truyền; Vận động các tổ chức, doanh nghiệp, Nhân dân tích cực tham gia ủng hộ Quỹ "Vì biển, đảo Việt Nam".

Đối với các sở, ban, ngành, TP tích cực vận động mỗi cán bộ, công chức, viên chức, người lao động tại đơn vị và các cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp trực thuộc ủng hộ ít nhất 1 ngày lương. Đảng ủy Khối các cơ quan TP, Đảng ủy Khối Doanh nghiệp TP, Đảng ủy Khối các trường đại học và cao đẳng TP, Đảng ủy các khu công nghiệp và chế xuất TP tích cực tuyên truyền, vận động cán bộ, công chức, viên chức, người lao động trong cơ quan ủng hộ mỗi người 1 ngày lương; Chỉ đạo cấp ủy, tổ chức đảng trực thuộc vận động các doanh nhân, doanh nghiệp, người lao động, các trường đại học, cao đẳng… tích cực ủng hộ Quỹ “Vì biển, đảo Việt Nam” của TP.

Ban Thường trực Ủy ban MTTQ Việt Nam TP Hà Nội đề nghị các đơn vị đã triển khai vận động và tiếp nhận ủng hộ chuyển kinh phí tiếp nhận được về tài khoản Quỹ “Vì biển, đảo Việt Nam” của Ủy ban MTTQ Việt Nam TP để kịp thời có nguồn lực hỗ trợ theo kế hoạch./.

 

Trung Anh

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Ý kiến bình luận
Họ và tên
Email
Lời bình

/

Xác thực