Vùng 5 Hải quân học tập các nghị quyết của Quân ủy Trung ương

Thứ ba, 21/03/2023 18:35
(ĐCSVN) - Thông qua Hội nghị giúp cán bộ, đảng viên nhận thức sâu sắc, đầy đủ mục đích, ý nghĩa, tầm quan trọng và các quan điểm chỉ đạo, mục tiêu, nhiệm vụ, các giải pháp nêu trong các nghị quyết của Quân ủy Trung ương. Qua đó, tạo sự chuyển biến về nhận thức, tư tưởng và hành động, nâng cao ý thức, trách nhiệm cho cấp ủy, chỉ huy các cấp trong triển khai thực hiện nghị quyết ở cơ quan, đơn vị.
leftcenterrightdel
 Quang cảnh Hội nghị.

Ngày 21/3, tại Thành phố Phú Quốc, tỉnh Kiên Giang, Đảng ủy, Bộ Tư lệnh Vùng 5 Hải quân tổ chức Hội nghị nghiên cứu, học tập, quán triệt và triển khai thực hiện các nghị quyết của Quân ủy Trung ương. 

Đồng chí Đại tá Nguyễn Hữu Thoan, Ủy viên Ban Thường vụ, Phó Chính ủy Vùng 5 Hải quân dự và chỉ đạo Hội nghị. Tham dự Hội nghị có các đồng chí trong Thường vụ Đảng ủy, Thủ trưởng Bộ Tư lệnh Vùng 5 Hải quân; bí thư, phó bí thư các Đảng ủy trực thuộc; sĩ quan cấp tá, cán bộ chủ trì cấp tàu, đại đội và tương đương trở lên.

Tại Hội nghị, các đại biểu được học tập, nghiên cứu, quán triệt 6 chuyên đề gồm: Nghị quyết 1652-NQ/QUTW về lãnh đạo công tác khoa học quân sự đến năm 2030 và những năm tiếp theo; Nghị quyết 1656-NQ/QUTW về lãnh đạo công tác kỹ thuật đến năm 2030 và những năm tiếp theo; Nghị quyết 1657-NQ/QUTW về đổi mới công tác giáo dục và đào tạo đáp ứng yêu cầu nhiệm vụ xây dựng Quân đội trong tình hình mới; Nghị quyết 1658- NQ/QUTW về công tác hậu cần Quân đội đến năm 20230 và những năm tiếp theo; Nghị quyết 1659- NQ/QUTW về nâng cao chất lượng huấn luyện giai đoạn 2023-2030 và những năm tiếp theo; Nghị quyết 1661- NQ/QUTW về lãnh đạo công tác tài chính đến năm 2030.

leftcenterrightdel
 Đại tá Nguyễn Hữu Thoan, Ủy viên Ban Thường vụ, Phó Chính ủy Vùng 5 Hải quân quán triệt nghị quyết.

Thông qua Hội nghị giúp cán bộ, đảng viên nhận thức sâu sắc, đầy đủ mục đích, ý nghĩa, tầm quan trọng và các quan điểm chỉ đạo, mục tiêu, nhiệm vụ, các giải pháp nêu trong các nghị quyết của Quân ủy Trung ương. Qua đó, tạo sự chuyển biến về nhận thức, tư tưởng và hành động, nâng cao ý thức, trách nhiệm cho cấp ủy, chỉ huy các cấp trong triển khai thực hiện nghị quyết ở cơ quan, đơn vị.

Theo kế hoạch, sau Hội nghị nghiên cứu, học tập, quán triệt và triển khai thực hiện các nghị quyết của Quân ủy Trung ương do Đảng ủy, Bộ Tư lệnh Vùng 5 Hải quân tổ chức, các cơ quan, đơn vị trong Vùng sẽ tiếp tục tổ chức học tập, quán triệt và triển khai thực hiện các nghị quyết của Quân ủy Trung ương cho các đối tượng còn lại./.

Tin, ảnh: Văn Định - Quang Đạo

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Ý kiến bình luận
Họ và tên
Email
Lời bình

/

Xác thực