Gia Lai: Biểu dương người có uy tín tiêu biểu trong đồng bào dân tộc thiểu số

Thứ năm, 22/12/2022 16:43
(ĐCSVN) – Ban Thường trực Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện Krông Pa, Kban và Ia Pa (tỉnh Gia Lai) vừa tổ chức Hội nghị gặp mặt, biểu dương các cá nhân là người có uy tín tiêu biểu trong đồng bào dân tộc thiểu số trên địa bàn huyện năm 2022.
Sáng 22/11, Ban Thường trực Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện Krông Pa (tỉnh Gia Lai) tổ chức hội nghị gặp mặt, biểu dương 58 cá nhân là người có uy tín tiêu biểu trong đồng bào dân tộc thiểu số trên địa bàn huyện năm 2022.

leftcenterrightdel
Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện Krông Pa tặng giấy khen cho người có uy tín tiêu biểu. Ảnh: Lê Đại  

Huyện Krông Pa hiện có 58 người được suy tôn là có uy tín trong đồng bào dân tộc thiểu số. Thời gian qua cùng với cấp ủy, chính quyền và hệ thống chính trị, người có uy tín trên địa bàn huyện đã làm tốt công tác tuyên truyền các chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước đến với người dân; chủ động nắm bắt và phản ánh kịp thời với cấp ủy, chính quyền tình hình tư tưởng, dư luận nhân dân; tích cực vận động đồng bào dân tộc thiểu số thay đổi nếp nghĩ, cách làm thực hiện các phong trào thi đua lao động sản xuất, phát triển kinh tế-xã hội, giảm nghèo bền vững; nhiều người có uy tín trong đồng bào dân tộc thiểu số đã trở thành những tấm gương tiêu biểu trong phát triển kinh tế, là chỗ dựa tin cậy, trung tâm đoàn kết của cộng đồng dân cư.

Tại hội nghị, các đại biểu đã được lãnh đạo UBND huyện Krông Pa thông tin một số kết quả nổi bật của địa phương trên các lĩnh vực phát triển kinh tế, an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội cũng như các mục tiêu, nhiệm vụ của địa phương trong thời gian tới.

Dịp này, UBND huyện Krông Pa tặng giấy khen cho 14 người có uy tín; Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện tặng giấy khen cho 10 người có uy tín và tặng 58 suất quà cho đại biểu tham dự hội nghị./.

 
PV

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Ý kiến bình luận
Họ và tên
Email
Lời bình

/

Xác thực