Tuyên dương lực lượng cốt cán, người có uy tín tiêu biểu tỉnh Đắc Nông

Thứ sáu, 15/12/2023 10:30
(ĐCSVN) - Ngày 14/12, tỉnh Đắc Nông tổ chức Hội nghị tổng kết 10 thực hiện Đề án 05 của Ban Thường vụ Tỉnh ủy với sự tham gia của 250 người là lực lượng cốt cán, người có uy tín trong đồng bào dân tộc thiểu số
Thường trực Tỉnh ủy tỉnh Đắc Nông đã tặng quà cho các cá nhân tiêu biểu


Đến dự và phát biểu chỉ đạo, đồng chí Ngô Thanh Danh, Bí thư Tỉnh ủy, Trường đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh Đắc Nông khẳng định: Đảng, Nhà nước, tỉnh luôn quan tâm đến đồng bào dân tộc thiểu số. Về công tác tuyên truyền Bí thư Tỉnh ủy yêu cầu cần đổi mới nội dung, hình thức, phương thức vận động của lực lượng cốt cán, người có uy tín, xây dựng khối đại đoàn kết toàn dân tộc theo hướng đa dạng, phong phú.

Kết luận Hội nghị, đồng chí Hồ Văn Mười, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh đã có chỉ đạo, giao nhiệm vụ cho các sở, ngành, cơ quan, đơn vị, địa phương lãnh đạo, chỉ đạo và tổ chức triển khai, thực hiện hiệu quả các chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước về công tác chính sách dân tộc, tích cực chủ động tổ chức các hoạt động nhằm phát huy vai trò của người có uy tín, lực lượng cốt cán.

Nhân dịp này, Thường trực Tỉnh ủy tỉnh Đắc Nông đã tặng 15 xuất quà cho các cá nhân tiêu biểu. UBND tặng Bằng khen cho 69 các nhân tiêu biểu. Ban Dân vận Tỉnh ủy tặng Giấy khen cho 15 các nhân tiêu biểu. Nhân dịp này Uỷ ban Dân tộc cũng đã tặng 163 xuất quà cho người cốt cán, có uy tín tiêu biểu với tổng số tiền là 81,5 triệu đồng./.

CTV Hoàng Hoài

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Ý kiến bình luận
Họ và tên
Email
Lời bình

/

Xác thực