500 hội viên phụ nữ huyện Quang Bình đồng diễn dân vũ mừng Ngày thành lập huyện

Thứ sáu, 10/11/2023 13:53
(ĐCSVN) - 500 hội viên phụ nữ huyện Quang Bình trong trang phục truyền thống của các dân tộc đã tham gia Chương trình đồng diễn dân vũ đặc sắc, ấn tượng, hướng tới kỷ niệm 20 năm thành lập huyện Quang Bình (24/12/2003 - 24/12/2023).
 Chương trình đồng diễn dân vũ là một trong những hoạt động thiết thực trong chuỗi sự kiện hướng tới kỷ niệm 20 năm thành lập huyện Quang Bình.

Chương trình đồng diễn Dân vũ do Hội Liên hiệp Phụ nữ huyện Quang Bình phối hợp với Liên đoàn Lao động huyện tổ chức sáng 10/11, là một trong những hoạt động thiết thực trong chuỗi sự kiện hướng tới kỷ niệm 20 năm thành lập huyện Quang Bình (24/12/2003 - 24/12/2023).

Tham gia Chương trình, 500 hội viên, phụ nữ đến từ các đơn vị, địa phương của huyện Quang Bình, trong trang phục truyền thống của các dân tộc: Tày, Dao, Mông, La Chí, Pà Thẻn… cùng nhau biểu diễn dân vũ trên nền nhạc các ca khúc ca ngợi quê hương, đất nước Việt Nam; đất và người Quang Bình cũng như những giá trị văn hóa truyền thống tốt đẹp phụ nữ Việt Nam trong thời kỳ mới. Trong không khí vui tươi, phấn khởi, các tiết mục biểu diễn đã cống hiến cho khán giả những điệu múa đẹp, tự tin, uyển chuyển, thể hiện tinh thần đoàn kết, sự năng động, khát vọng đổi mới, sáng tạo, ý chí tự lực, tự cường, vươn lên mạnh mẽ của nhân dân các dân tộc trong huyện.

Chương trình đồng diễn dân vũ không chỉ là hoạt động giao lưu văn hóa, văn nghệ, thể thao mà còn là dịp biểu dương sức mạnh của sự đoàn kết, tôn vinh nét đẹp của người phụ nữ Hà Giang nói chung và phụ nữ huyện Quang Bình nói riêng. Qua đó, tạo khí thế thi đua sôi nổi trong cán bộ, hội viên, phụ nữ và nhân dân các dân tộc trên mọi lĩnh vực chào mừng sự kiện chính trị quan trọng của huyện./.

PV

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Ý kiến bình luận
Họ và tên
Email
Lời bình

/

Xác thực