Huyện Bình Sơn (Quảng Ngãi) : Phát động Tháng hành động vì bình đẳng giới

Thứ tư, 29/11/2023 23:14
(ĐCSVN) - Sáng ngày 29/11/2023, tại xã Bình Đông, UBND huyện Bình Sơn (Quảng Ngãi) đã tổ chức Lễ phát động Tháng hành động vì bình đẳng giới và phòng ngừa, ứng phó với bạo lực trên cơ sở giới năm 2023.
Đồng chí Phạm Quang Sự, Uỷ viên Ban Thường vụ, Phó Chủ tịch Thường trực UBND huyện Bình Sơn phát biểu tại buổi lễ.

Dự lễ phát động có đồng chí Phạm Quang Sự, Uỷ viên Ban Thường vụ, Phó Chủ tịch Thường trực UBND huyện; các đồng chí là lãnh đạo các cơ quan, ban ngành của Huyện, Hội Liên hiệp phụ nữ huyện và đông đảo cán bộ, công chức, viên chức tham dự.

Tại Lễ phát động, đồng chí Phạm Quang Sự đề nghị các cơ quan, ban ngành, đoàn thể trong huyện nâng cao trách nhiệm trong công tác bình đẳng giới và vì sự tiến bộ của phụ nữ; thấy rõ vai trò và tầm quan trọng của công tác bình đẳng giới trong phát triển kinh tế - xã hội của huyện.

 10 xuất quà được trao gửi đến các hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn ở xã Bình Đông.

Tăng cường đào tạo, tập huấn bồi dưỡng kiến thức, kỹ năng cho đội ngũ cán bộ nữ lãnh đạo quản lý, cán bộ làm công tác bình đẳng giới; đẩy mạnh tuyên truyền về chủ đề, thông điệp và các hoạt động của Tháng hành động bằng nhiều hình thức đa dạng và phù hợp; chăm lo hơn nữa quyền và lợi ích của phụ nữ.

Tại Lễ phát động, đồng chí Phạm Quang Sự đã trao khen thưởng cho 6 tập thể có thành tích trong công tác vì bình đẳng giới giai đoạn 2021 - 2023 và trao 10 suất quà cho các hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn ở xã Bình Đông./.

PV

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Ý kiến bình luận
Họ và tên
Email
Lời bình

/

Xác thực