Tân Sơn: Ra mắt 3 Câu lạc bộ “Thủ lĩnh của sự thay đổi”

Thứ hai, 04/12/2023 22:19
(ĐCSVN) - Sáng ngày 04/12/2023, Trường PTDTBT THCS Thu Cúc (Tân Sơn, Phú Thọ) tổ chức Lễ ra mắt Câu lạc bộ “Thủ lĩnh của sự thay đổi” và truyền thông “Kỹ năng phòng vệ bản thân”.
725 học sinh trường PTDTBT THCS Thu Cúc tham dự lễ ra mắt CLB 

Dự sự kiện có đồng chí Đặng Thị Minh Hồng - Phó Chủ tịch Hội LHPN huyện Tân Sơn, đồng chí Nguyễn Thị Kim Dung - Chuyên viên Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện cùng Ban Giám hiệu, các thầy cô giáo và 725 học sinh trường PTDTBT THCS Thu Cúc.

Tại buổi ra mắt, lãnh đạo Hội LHPN huyện đã trao kinh phí hỗ trợ cho CLB “thủ lĩnh của sự thay đổi” trị giá 3.000.000 đồng.

Đây là câu lạc bộ thứ ba của huyện Tân Sơn được ra mắt với ý nghĩa góp phần thực hiện bình đẳng giới và giải quyết những vấn đề cấp thiết đối với phụ nữ và trẻ em.

CLB Trường PTDTBT THCS Kim Thượng nhận kinh phí hỗ trợ hoạt động

Trước đó, sáng ngày 30/11/2023, Trường PTDTBT THCS Kim Thượng tổ chức Lễ ra mắt Câu lạc bộ “Thủ lĩnh của sự thay đổi” và truyền thông “Kỹ năng phòng vệ bản thân”. Chiều ngày 30/11/2023, Trường THCS Kiệt Sơn cũng đã tổ chức Lễ ra mắt Câu lạc bộ “Thủ lĩnh của sự thay đổi” và truyền thông “Kỹ năng phòng vệ bản thân”.

Các câu lạc bộ được thành lập vừa là sân chơi bổ ích, vừa là nơi chia sẻ thông tin, kiến thức về tâm lý lứa tuổi, giới tính, kỹ năng giao tiếp cho các em, học sinh trong gia đình, nhà trường, xã hội; giúp các em có thêm kiến thức, kỹ năng bình đẳng giới, tự phòng vệ bản thân. Các thành viên câu lạc bộ sẽ là những hạt nhân tiên phong thay đổi nhận thức, xóa bỏ định kiến giới, từ đó dần xóa bỏ thói quen, tập tục lạc hậu, cùng nhau xây dựng một xã hội bình đẳng và phát triển.

Các thành viên CLB tham gia trò chơi

TL

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Ý kiến bình luận
Họ và tên
Email
Lời bình

/

Xác thực