Tập huấn thử nghiệm Bộ tài liệu tập huấn giảng viên nguồn về phòng ngừa và ứng phó với bạo lực trên cơ sở giới

Thứ bảy, 09/12/2023 19:21
(ĐCSVN) - Từ ngày 6-8/12/2023, tại Khánh Hòa, UN Women (cơ quan Liên Hợp Quốc về bình đẳng giới và trao quyền cho phụ nữ) Việt Nam phối hợp với Bộ Lao động – Thương binh và Xã Hội tổ chức khóa Tập huấn thử nghiệm Bộ tài liệu tập huấn giảng viên nguồn về phòng ngừa và ứng phó với bạo lực trên cơ sở giới.
Các đại biểu tham dự tập huấn 

Chương trình có sự đồng hành của Vụ Bình Đẳng giới (Bộ Lao động – Thương binh và Xã hội) và sự hỗ trợ của Chính phủ Úc.

Theo đó, hơn 50 đại biểu là đại diện Sở Lao động – Thương binh và Xã hội; sở, ban, ngành, Trung tâm công tác xã hội/ Bảo trợ xã hội của một số địa phương đã tham gia lớp tập huấn.

Khóa tập huấn nhằm góp phần thực hiện hiệu quả Chương trình phòng ngừa, ứng phó với bạo lực trên cơ sở giới giai đoạn 2021-2025. Trong 3 ngày, các đại biểu đã tham gia tìm hiểu, thảo luận và thử nghiệm triển khai bộ tài liệu tập huấn giảng viên nguồn về phòng ngừa và ứng phó với bạo lực trên cơ sở giới.

 Buổi tập huấn diễn ra trong không khí sôi nổi, cởi mở...

Bộ tài liệu nhằm cung cấp kiến thức và phương pháp giảng dạy về phòng ngừa và ứng phó với bạo lực trên cơ sở giới cho đội ngũ cán bộ, giảng viên nguồn tại địa phương, từ đó các giảng viên có thể thiết kế chương trình và tiến hành tập huấn về chủ đề này nhằm nâng cao nhận thức và trang bị kỹ năng cho những người bị bạo lực giới, phòng chống và ứng phó bạo lực giới.

Nhiều kiến thức được thu nạp 

Đỗ Quốc

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Ý kiến bình luận
Họ và tên
Email
Lời bình

/

Xác thực