Truyền thông sân khấu hóa phòng chống bạo lực gia đình

Thứ ba, 28/11/2023 07:15
(ĐCSVN) - Tối ngày 28/11/2023, phường Đức Thuận (Thị xã Hồng Lĩnh, tỉnh Hà Tĩnh) tổ chức sinh hoạt truyền thông bình đẳng giới với sự tham gia của đông đảo người dân.
Tiểu phẩm "Chuyện nhà anh Hạnh"  thu hút nhiều người xem. 

Buổi sinh hoạt nhằm hưởng ứng tháng hành động vì bình đẳng giới và phòng ngừa, ứng phó với bạo lực trên cơ sở giới năm 2023 diễn ra từ ngày 15/11 đến ngày 15/12 với chủ đề: “Đảm bảo an sinh xã hội, tăng quyền năng và tạo cơ hội cho phụ nữ và trẻ em gái nhằm thực hiện bình đẳng giới và xóa bỏ bạo lực trên cơ sở giới”, thúc đẩy bình đẳng giới trong cộng đồng dân cư.

Thông qua tiểu phẩm: "Chuyện nhà anh Hạnh" và các trò chơi, buổi truyền thông đã truyền tải nhiều nội dung thiết thực, hấp dẫn thu hút hội viên nhằm nâng cao nhận thức, hiểu biết của cộng đồng về bình đẳng giới, phòng ngừa và ứng phó với bạo lực trên cơ sở giới.

Chị em tham gia các trò chơi truyền thông bình đẳng giới. 

Nhân dịp này, Phòng Lao động, Thương binh và Xã hội Thị xã Hồng Lĩnh và UBND phường Đức Thuận đã trao tặng 8 suất quà cho phụ nữ có hoàn cảnh khó khăn, phụ nữ là hội cựu TNXP và trẻ em có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn phường./.

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Ý kiến bình luận
Họ và tên
Email
Lời bình

/

Xác thực