Cẩn thận với thông tin về sản phẩm Khớp Khang Thọ trên một số website

Thứ năm, 23/09/2021 08:00
(ĐCSVN) - Một số website quảng cáo Thực phẩm bảo vệ sức khỏe Khớp Khang Thọ không đúng sự thật, gây nhầm lẫn cho người tiêu dùng.
Cục ATTP cảnh báo thông tin quảng cáo thực phẩm bảo vệ sức khỏe Khớp Khang Thọ trên một số website. Ảnh TL 

Thời gian vừa qua, trên một số website đã đăng nội dung quảng cáo về sản phẩm bảo vệ sức khỏe Khớp Khang Thọ đã gây nên nhiều hiểu lầm như thuốc chữa bệnh và đã vi phạm quy định pháp luật về quảng cáo.

Cục An toàn thực phẩm (Bộ Y tế) cho biết thông tin quảng cáo được đăng tải trên một số website như: https://thoaihoacotsong.vn/san-pham/khop-khang-tho/; https://nhathuocphuongchinh.com/khop-khang-tho-co-tot-khong-mua-o-dau-gia-bao-nhieu; https://muahangtot.vn/vien-khop-khang-tho-co-lua-dao-khong/; https://iwep.org.vn/khop-khang-tho/; https://muahangtot.vn/san-pham/vien-uong-khop-khang-tho-chinh-hang/.

Sản phẩm bảo vệ sức khỏe Khớp Khang Thọ là sản phẩm được công bố và chịu trách nhiệm bởi 2 công ty. Công ty TNHH Dược phẩm Smard, có địa chỉ tại Thôn Thượng, xã Bích Hòa, huyện Thanh Oai, TP. Hà Nội và Công ty TNHH Dược mỹ phẩm Nam Dương có địa chỉ tại Số 22, ngõ 81/35 Phố Linh Lang, phường Cống Vị, quận Ba Đình, TP. Hà Nội.

Qua sự việc trên, Cục An toàn thực phẩm đã nhanh chóng phối hợp với các cơ quan chức năng xác minh, xử lý theo quy định hiện hành. Sau khi điều tra, xác minh chính xác Cục An toàn thực phẩm sẽ công khai trên website của Cục tại địa chỉ: https://vfa.gov.vn/ và cổng công khai y tế tại địa chỉ https://congkhaiyte.moh.gov.vn/.

Cục An toàn thực phẩm khuyến cáo: trong khi các thông tin trên đang được các sở ban ngành liên quan xác minh xử lý, đề nghị người tiêu dùng không căn cứ vào các nội dung quảng cáo sai sự thật trên các website nêu trên để quyết định mua, sử dụng sản phẩm gây ảnh hưởng đến sức khỏe và kinh tế./.

 

TL

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Ý kiến bình luận
Họ và tên
Email
Lời bình

/

Xác thực