Thực hư thông tin nữ sinh lớp 8 ở Phú Thọ bị bắt cóc

Thứ năm, 06/04/2023 16:07
(ĐCSVN) - Cơ quan công an đã lên tiếng trước thông tin nữ sinh lớp 8 bị xâm hại, bắt cóc gây xôn xao dư luận, quá trình xác minh, làm việc xác định cháu T. tự ý đi chơi cùng bạn không bị ép buộc, xâm hại, bắt cóc, mua bán người… như một số thông tin đồn thổi đăng tải trên mạng xã hội.
Thực hư thông tin nữ sinh lớp 8 ở Phú Thọ bị bắt cóc. 

Những ngày qua, trên một số trang mạng xã hội xôn xao về việc cháu N.T.P.T. (SN 2009, trú tại Minh Tân, huyện Cẩm Khê, tỉnh Phú Thọ) đi khỏi nhà cùng một bạn nữ tên N.N.A (SN 2009, cùng trú tại xã Minh Tân) từ 25/3, sau đó gia đình không thể liên lạc được. Cùng với đó, mạng xã hội đã lan truyền thông tin nữ sinh lớp 8 bị xâm hại, bắt cóc, thậm chí là mua bán người…

Liên quan đến sự việc trên, ngày 6/4, Công an huyện Cẩm Khê cho biết, trước đó ngày 27/3, sau khi nhận được đơn trình báo của bố mẹ cháu T. việc việc con gái mất tích không rõ nguyên nhân, đơn vị đã ra thông báo tìm người gửi đến các đơn vị chức năng để phối hợp tìm kiếm.

Đồng thời, đơn vị đã triển khai lực lượng, các biện pháp nghiệp vụ, tổ chức thu thập và xác minh thông tin. Đến ngày 2/4, lực lượng chức năng đã tìm thấy cháu T. đang ở thành phố Hà Nội và đưa về nhà an toàn.

Công an huyện Cẩm Khê cho biết, quá trình xác minh, làm việc xác định cháu T. tự ý đi chơi cùng bạn không bị ép buộc, xâm hại, bắt cóc, mua bán người… như một số thông tin đồn thổi đăng tải trên mạng xã hội gây hoang mang dư luận trong thời gian qua.

Trao đổi với PV Báo Sức khỏe & Đời sống, anh Nguyễn Dương (bố cháu T.) cho biết, con gái anh ở nhà rất hiền lành, nhút nhát và không dùng điện thoại. Đây là lần đầu tiên cháu đi chơi xa một mình và cắt liên lạc với người thân./.

Bùi Nga

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Ý kiến bình luận
Họ và tên
Email
Lời bình

/

Xác thực