Bệnh viện Mắt tỉnh Đắk Lắk triển khai phẫu thuật đục thủy tinh thể trở lại

Thứ tư, 01/11/2023 14:57
(ĐCSVN) – Sau một thời gian tạm dừng phẫu thuật đục thủy tinh thể do thiếu vật tư, thuốc phục vụ phẫu thuật, hiện nay, các ca phẫu thuật đục thủy tinh thể cho những người thị lực kém đã được tiến hành trở lại tại Bệnh viện Mắt tỉnh Đắk Lắk.
Hoạt động khám và phẫu thuật đục thủy tinh thể đã được khôi phục lại tại Bệnh viện Mắt. (Ảnh: Đình Thi)

Với hoạt động phẫu thuật đục thủy tinh thể, Bệnh viện Mắt sẽ tiếp nhận bệnh nhân tham gia Bảo hiểm Y tế (BHYT) và bệnh nhân không tham gia BHYT. Đối với bệnh nhân tham gia BHYT khi chỉ đi khám mà không có chỉ định nhập viện sẽ không được hưởng BHYT nếu không có giấy chuyển viện.

Việc Bệnh viện Mắt triển khai đấu thầu thành công các hạng mục vật tư y tế và khôi phục hoạt động phẫu thuật đục thủy tinh thể trở lại có ý nghĩa rất lớn và mang đến niềm vui rất lớn cho người dân trên địa bàn tỉnh Đắk Lắk nói riêng, các tỉnh khu vực Tây Nguyên nói chung, giúp bệnh nhân tiết kiệm chi phí ăn ở, đi lại và sớm tìm được ánh sáng cho đôi mắt của mình.

Bệnh viện mắt Đắk Lắk là địa chỉ khám mắt uy tín hàng đầu tại TP. Buôn Ma Thuột. Bệnh viện đang từng bước nâng cấp, hiện đại hoá cơ sở hạ tầng, trang thiết bị; cải tạo môi trường xanh, sạch, đẹp; cải tiến việc quy hoạch, bố trí, sắp xếp các khoa, phòng theo tính liên hoàn.

Bác sĩ Bệnh viện Mắt Đắk Lắk đang phẫu thuật đục thủy tinh thể cho bệnh nhân.
(Ảnh: Đình Thi) 

Song song đó, bệnh viện còn đẩy mạnh công tác đào tạo, nâng cao trình độ nhân viên y tế. Điều này nhằm thu hút và tạo dựng lòng tin người bệnh, đáp ứng nhu cầu khám, chữa bệnh ngày càng cao. 

Bệnh viện Mắt Đắk Lắk là một trong những bệnh viện chuyên khoa hàng đầu theo Tiêu Chí Chất Lượng Bệnh Viện, là nơi cung cấp dịch vụ y tế chất lượng cao. 

Hiện nay, Bệnh viện mắt Đắk Lắk đang áp dụng các phương pháp tiên tiến nhất thế giới, trong việc chẩn đoán, chữa trị và phục hồi sức khỏe thị lực bệnh nhân.

Với trang thiết bị hiện đại, cùng đội ngũ thầy thuốc có trình độ, kinh nghiệm và tận tâm, Bệnh viện Mắt Đắk Lắk là bệnh viện chuyên khoa hàng đầu của tỉnh và luôn mong muốn phục vụ tốt nhất hướng tới sự hài lòng cho người bệnh./.

M.K

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Ý kiến bình luận
Họ và tên
Email
Lời bình

/

Xác thực