Bộ trưởng Bộ Tài nguyên và Môi trường Trần Hồng Hà tiếp xúc cử tri tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu

Thứ năm, 11/08/2016 14:28
(ĐCSVN) - Ngày 11/8/2016, tại huyện Đất Đỏ, các Đại biểu Quốc hội (ĐBQH) tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu do đồng chí Trần Hồng Hà - Ủy viên Trung ương Đảng, Bộ trưởng Bộ Tài nguyên và Môi trường dẫn đầu đã có buổi tiếp xúc với hơn 300 cử tri huyện Đất Đỏ.


Bộ trưởng Trần Hồng Hà, ĐBQH tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu phát biểu tại buổi tiếp xúc với cử tri huyện Đất Đỏ sáng 11/8. (Ảnh: Bộ TN&MT)

Thay mặt Đoàn ĐBQH tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu, Bộ trưởng Trần Hồng Hà đã báo cáo với cử tri huyện Đất Đỏ về kết quả của Kỳ họp thứ nhất, Quốc hội khóa XIV. Bộ trưởng Trần Hồng Hà cho biết: Sau 8 ngày làm việc khẩn trương, với tinh thần trách nhiệm, dân chủ, thẳng thắn, Quốc hội đã hoàn thành nhiệm vụ trọng tâm là xem xét, quyết định cơ cấu tổ chức, bầu và phê chuẩn nhân sự cấp cao của các cơ quan Nhà nước bảo đảm tiêu chuẩn, điều kiện và đúng quy trình, thủ tục theo quy định của pháp luật.

Bộ trưởng Trần Hồng Hà cũng đã thông tin đến cử tri huyện Đất Đỏ tình hình kinh tế- xã hội của đất nước, đặc biệt là chương trình hành động của Chính phủ nhiệm kỳ mới. Người đứng đầu ngành TN&MT cũng đã đi sâu phân tích những vấn đề liên quan đến trọng tâm phát triển của ngành Tài nguyên và Môi trường gắn với tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu nói chung và huyện Đất Đỏ nói riêng.

Tại buổi tiếp xúc, Bộ trưởng Trần Hồng Hà và các ĐBQH tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu cũng đã giải đáp nhiều ý kiến, kiến nghị của cử tri về các vấn đề liên quan đến phát triển kinh tế, xã hội, đời sống dân sinh, những kiến nghị liên quan đến công tác bảo vệ môi trường, an toàn thực phẩm… Các đại biểu đã ghi nhận, giải đáp ý kiến của cử tri và chuyển những vấn đề liên quan đến các cơ quan, bộ, ngành và địa phương giải đáp.

Trước đó, chiều ngày 10/8, trong chương trình tiếp xúc cử tri huyện Côn Đảo, Bộ trưởng Trần Hồng Hà đã đến thăm Trường Mầm non Hướng Dương và Trường Mầm non Tuổi Thơ, trao tặng 100 triệu đồng cho nhà trường để mua sắm đồ chơi cho các cháu. Bộ trưởng Trần Hồng Hà cũng đã đến thăm và trao quà lưu niệm tặng cán bộ, chiến sỹ Tiểu đoàn Bộ binh 2 đóng quân trên địa bàn huyện Côn Đảo./.

BL
Ý kiến bình luận
Họ và tên
Email
Lời bình

/

Xác thực