250 vũ công tham gia điệu nhảy amapiano của Nam Phi

Thứ ba, 06/12/2022 15:29
(ĐCSVN) - Một nhóm gồm 250 vũ công vừa phá kỷ lục Guinness thế giới về điệu nhảy amapiano có đông người tham dự nhất ở Nam Phi.
Một nhóm gồm 250 vũ công vừa phá kỷ lục Guinness thế giới về điệu nhảy amapiano có đông người tham dự nhất ở Nam Phi. (Ảnh: NDTV) 

Nỗ lực thiết lập kỷ lục Guinness thế giới được quay trong loạt phim e.tv Stumbo Record Breakers, được dẫn dắt bởi nữ diễn viên kiêm ca sĩ Bontle Modiselle, nhạc sĩ Alfa Kat và điều phối viên Quintus Jansen tại Đài tưởng niệm Hector Peterson ở Soweto.

Với giai điện bài hát “Shaya Lento" của Alfa Kat, bộ ba gồm ca sĩ Bontle Modiselle, nhạc sĩ Alfa Kat và điều phối viên Quintus Jansen đã dẫn dắt 250 vũ công thực hiện điệu nhảy amapiano lập kỷ lục Guinness thế giới.

Trang web của Tổ chức Kỷ lục Guinness Thế giới giải thích amapiano là một phong cách khiêu vũ liên quan đến phong cách amapiano của nhạc house (là một thể loại nhạc dance điện tử) có nguồn gốc từ Nam Phi. Phong cách khiêu vũ này gồm các bước di chuyển nhanh và các động tác giải phóng cơ thể.

Tổ chức Kỷ lục Guinness Thế giới đã cử giám khảo tham dự màn trình diễn của 250 vũ công và trao chứng nhận kỷ lục thế giới Guinness cho ban tổ chức. Trên Instagram cá nhân, ca sĩ Bontle đã chia sẻ hình ảnh chứng nhận chính thức của Tổ chức Kỷ lục Guinness thế giới cùng với thông báo về màn trình diễn. Nữ ca sỹ khẳng định đây là một khoảnh khắc “đáng kinh ngạc” trong lịch sử khiêu vũ Nam Phi để mọi người trân trọng mãi mãi!

T.L (Theo NDTV, UPI)

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Ý kiến bình luận
Họ và tên
Email
Lời bình

/

Xác thực