Bộ sưu tập vịt cao su lớn nhất thế giới

Thứ hai, 16/10/2023 17:04
0:00/ 0:00
Giọng nữ
  • Giọng nữ
(ĐCSVN) – Vịt cao su là món đồ chơi ưa thích trong bồn tắm của nhiều gia đình có con nhỏ, song chẳng mấy ai sở hữu tới hàng nghìn chú vịt cao su như một người phụ nữ sinh sống ở bang Seattle (Mỹ) – người vừa được Tổ chức kỷ lục Guinness thế giới công nhận là người sở hữu bộ sưu tập nhiều vịt cao su nhất thế giới.
Cô Charlotte Lee là người sở hữu bộ sưu tập vịt cao su lớn nhất thế giới. (Ảnh: indiatimes)

Cô Charlotte Lee cho biết, cô bắt đầu mua những con vịt cao su đầu tiên vào năm 1996 để trang trí phòng tắm. Ban đầu, cô có ý định chỉ mua 7 món đồ chơi này, tuy nhiên, hiện cô đã sở hữu tới 5.631 con vịt cao su và trở thành người có bộ sưu tập vịt cao su lớn nhất thế giới.

Chia sẻ với đại diện Tổ chức kỷ lục Guinness thế giới, người phụ nữ 54 tuổi nói: “Tôi đã nghĩ rằng mình sẽ ngừng sưu tầm sau khi có được 7 chú vịt cao su. Tuy nhiên, sau đó, những người bạn của tôi đã tới nhà và ngắm nhìn những chú vịt cao su… Sau đó, tôi đã nhận được quà tặng là những chú vịt cao su vào dịp sinh nhật, Giáng sinh, hoặc bất cứ khi nào”.

Theo cô Lee, bộ sưu tập những chú vịt cao su của cô sẽ tiếp tục được mở rộng chứ không dừng ở con số 5.631 như hiện nay. “Tôi cũng có rất nhiều bạn bè và người quen giúp tôi tìm và sở hữu những chú vịt cao su trên khắp thế giới” – cô Lee nói.

Vịt cao su hoặc vịt cao su gắn vào thiết bị khác là những món đồ chơi có thể được tìm thấy ở mọi cửa hàng bán đồ cho trẻ sơ sinh, đồ trang trí cơ bản hoặc đồ gia dụng. Theo cô Lee, một số cửa hàng còn bán vịt cao su làm quà lưu niệm hoặc móc khóa vịt cao su có in nhãn hiệu trên đó. Đôi khi người mua có thể tìm được một chú vịt cao su được tạo hình độc đáo hoặc có phiên bản giới hạn, chẳng hạn như theo một bức tượng hoặc công trình kiến trúc nổi tiếng.

Người phụ nữ 54 tuổi rất yêu quý bộ sưu tập những chú vịt cao su đến mức đã dành một phòng riêng trong nhà và đóng tủ kính để trưng bày chúng./.

T.Lan (Theo UPI, indiatimes)

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Ý kiến bình luận
Họ và tên
Email
Lời bình

/

Xác thực