Bộ tóc giả lớn nhất thế giới

Thứ hai, 03/04/2023 15:20
(ĐCSVN) - Một phụ nữ tên là Dani Reynolds (người Australia) vừa được Tổ chức Kỷ lục Guinness Thế giới vinh danh khi kết được một bộ tóc giả lớn nhất thế giới, với kích thước chiều rộng đo được lên tới 2,60m.
Bộ tóc giả lớn nhất thế giới có kích thước chiều rộng là 2,6m. (Ảnh: GWR) 

Kỷ lục trước đây về bộ tóc giả lớn nhất thế giới từng thuộc về nữ diễn viên Drew Barrymore, người đã đội bộ tóc giả dài 2,23m trong chương trình “The Tonight Show Starring Jimmy Fallon” vào năm 2017. Chị Reynolds cho biết, mái tóc giả có kích thước ngoại cỡ của chị đã được lấy cảm hứng từ bộ tóc giả mà nữ diễn viên nổi tiếng người Mỹ từng đội.

Chị Reynolds chia sẻ, thách thức lớn nhất là đảm bảo bộ tóc giả khổng lồ được cân đối hoàn hảo. Nếu không thể đội được cho người thật thì bộ tóc giả của chị sẽ không được Tổ chức Kỷ lục Guinness Thế giới công nhận.

Để tạo ra bộ tóc giả ngoại cỡ, chị Reynolds đã dựa trên màu sắc và kết cấu của các bộ tóc thật và tạo ra một cấu trúc phụ để đỡ khối sợi khổng lồ phía trên. Sau khi tạo cấu trúc phụ và cho ra thiết kế tổng thể của chiếc cài tóc, chị Reynolds đã nhờ đến sự trợ giúp của họa sĩ địa phương Meg Wilson để tạo lớp vải lót bên dưới, khâu phần tóc tổng hợp và làm những chiếc nơ hồng khổng lồ để trang trí.

Tổ chức Kỷ lục Guinness Thế giới cho biết cấu trúc hỗ trợ mái tóc giả được làm từ mũ bảo hiểm xe đạp, ống nhựa PVC, phao bơi, dây cáp và thanh nhôm.

Video: GWR 

Reynolds chia sẻ cho tới giờ, chị vẫn còn chưa hết ngạc nhiên khi trở thành chủ nhân mới của kỷ lục thế giới Guinness.  Là một thành viên hoàn toàn mới của gia đình Kỷ lục Guinness Thế giới, Reynolds rất muốn gặp gỡ những người nắm giữ kỷ lục khác, đặc biệt là chủ nhân của những bộ sưu tập lớn nhất thế giới.

Reynolds cho biết chị cũng quan tâm đến việc liệu tinh thần cạnh tranh của Drew Barrymore có được khơi dậy khi cô ấy biết rằng kỷ lục của mình đã bị phá vỡ hay không./.

T.L (Theo UPI, GWR)

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Ý kiến bình luận
Họ và tên
Email
Lời bình

/

Xác thực