Bộ tóc giả thủ công dài nhất thế giới

Thứ tư, 22/11/2023 18:29
0:00/ 0:00
Giọng nam
  • Giọng nam
(ĐCSVN) - Một phụ nữ Nigeria đã dành 11 ngày để tạo ra bộ tóc giả thủ công dài tới 351,256 m và được công nhận là bộ tóc giả dài nhất thế giới.
Cô Helen Williams vừa được vinh danh là người làm được bộ tóc giả thủ công dài nhất thế giới. (Ảnh: GWR)

Tổ chức Kỷ lục Guinness Thế giới xác nhận thợ làm tóc giả chuyên nghiệp Helen Williams là người làm được bộ tóc giả thủ công dài nhất thế giới, với những lọn tóc giả dài ấn tượng.

Williams cho biết cô đã sử dụng 1.000 bó tóc, 12 lon keo xịt tóc, 35 ống keo dán tóc và 6.250 chiếc kẹp tóc để lắp thành chiếc bờm tóc khổng lồ. Tổng chi phí cô phải bỏ ra để hoàn thiện bộ tóc giả thủ công này là 2.500 USD.

Chia sẻ với đại diện Tổ chức Kỷ lục Guinness thế giới, cô Williams nói: “Việc tìm kiếm vật liệu để làm ra bộ tóc giả dài nhất không phải là một việc dễ dàng… Kinh nghiệm làm tóc giả của tôi đã giúp ích rất nhiều cho nỗ lực này”.

Williams là thợ làm tóc giả chuyên nghiệp trong khoảng 8 năm và thường làm từ 50 đến 300 bộ tóc giả mỗi tuần. Williams cho biết, trong thời gian làm công việc này, cô đã đào tạo hàng trăm học viên và làm ra hàng nghìn bộ tóc giả.

“Thành tựu này là điều tuyệt vời nhất từng đến với tôi… Bạn bè và gia đình đã khích lệ tôi. Tôi không muốn họ thất vọng, vì thế tôi cũng đã tập trung vào công việc của mình. Kết quả là tôi đã làm ra bộ tóc giả thủ công dài nhất thế giới” – Williams nói./.

T.L (Theo UPI, times of india)

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Ý kiến bình luận
Họ và tên
Email
Lời bình

/

Xác thực