Bức tranh vẽ lớn nhất thế giới

Thứ ba, 18/01/2022 16:19
(ĐCSVN) – Anh Ravi Soni - một nghệ sĩ ở Ấn Độ vừa phá kỷ lục Guinness thế giới về bức vẽ lớn nhất của một cá nhân khi tạo ra một tác phẩm nghệ thuật có kích thước 6.781,04 feet vuông (khoảng 601 m2).
Nghệ sĩ người Ấn Đô Ravi Soni đã bỏ ra 24 giờ 33 phút để hoàn thành bức vẽ lớn nhất thế giới. (Ảnh: Ravi Soni)

Để hoàn thành bức tranh được tổ chức kỷ lục thế giới Guinness tôn vinh, nghệ sỹ 42 tuổi người Ấn Độ đã sử dụng một tấm bạt PVC khổng lồ để hoàn thành bức vẽ của mình, có tựa đề “Tree of Life”. Bức tranh được hoàn thiện trong vòng 24 giờ 33 phút, trải dài trong năm ngày.

Tác phẩm nghệ thuật đã mang về cho anh Soni kỷ lục thế giới Guinness danh giá về bức vẽ lớn nhất của một cá nhân, phá vỡ kỷ lục được thiết lập vào năm 2020 bởi bức vẽ có kích thước 6.119 feet vuông (550,7 m2) của một nghệ sĩ người Ý.

Soni cho biết bức tranh của anh được lấy cảm hứng từ những cây Baobab, được biết đến với tuổi thọ cao.

"Những cây Baobab là một biểu tượng một ví dụ điển hình về khả năng sinh tồn trong mọi nghịch cảnh, điều này phù hợp với điều kiện hiện tại của tôi và đã truyền cảm hứng để tôi phác thảo bức tranh. Tôi cũng bị cuốn hút bởi hình dáng và kích thước đặc biệt của những cái cây Baobab. Những yếu tố đó đã thôi thúc tôi chọn loại cây đặc biệt này để thể hiện trong bức tranh với nỗ lực thiết lập kỷ lục thế giới Guinness” – anh Soni bày tỏ.

 Ravi Soni cho biết việc vẽ trên bức tranh canvas lớn nhất thế giới đã mang lại cơ hội trải nghiệm cho mỗi khối cơ trên cơ thể người nghệ sỹ. (Ảnh: Ravi Soni)

Nghệ sỹ người Ấn Độ hy vọng tác phẩm nghệ thuật do anh tạo ra sẽ truyền cảm hứng cho giới trẻ về nỗ lực vượt qua ranh giới, không sợ hãi và đạt được những “điều vô hạn”. Hiện Soni đã bắt tay thực hiện dự án tiếp theo và ấp ủ ý tưởng về một kỷ lục thế giới mới./.

T.L (Theo indianexpress, UPI)

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Ý kiến bình luận
Họ và tên
Email
Lời bình

/

Xác thực