Buổi hòa nhạc dưới đáy biển

Thứ tư, 12/07/2023 17:47
(ĐCSVN) – Các thợ lặn đã hóa trang thành những nàng tiên cá để cùng trình diễn một buổi hòa nhạc “độc nhất vô nhị” dưới đáy biển trong khuôn khổ Lễ hội âm nhạc dưới nước Lower Keys thường niên lần thứ 39 vừa diễn ra ở Looe Key Reef (bang Florida, Mỹ).
Một "nàng tiên cá" tham gia buổi trình diễn. (Ảnh: Frazier Nivens) 

Sự kiện do Phòng Thương mại Lower Keys tổ chức cùng với sự phối hợp của kênh US1 Radio 104.1 FM. Thông qua Lễ hội, ban tổ chức muốn gửi gắm thông điệp hãy thúc đẩy các hoạt động lặn có trách nhiệm với môi trường và bảo vệ rạn san hô kỳ vĩ Looe Key dưới đáy biển Florida Keys.

Trong bài đăng trên Facebook, ban tổ chức cho biết, buổi hòa nhạc dưới đáy biển có sự tham gia các nghệ sĩ mặc trang phục nàng tiên cá, tham gia biểu diễn mô phỏng nhạc cụ dưới nước. Âm nhạc thực sự được US1 Radio truyền xuống qua hệ thống loa đặc biệt, được treo bên dưới những chiếc thuyền được đặt phía trên rạn san hô.

Các bài hát trình diễn trong buổi hòa nhạc mô phỏng bao gồm "Yellow Submarine" của The Beatles, "Fins" của Jimmy Buffet" cùng các bài hát trong phim Cướp biển vùng Caribe và Nàng tiên cá.

Video: Reuters/Florida Keys News Bureau 

Trong khung cảnh đẹp như cổ tích, hàng trăm thợ lặn và người lặn đã được thưởng thức “buổi hòa nhạc dưới đáy biển” và khám phá thế giới đầy màu sắc của Looe Key với các loài cá nhiệt đới, san hô cùng các sinh vật biển khác./.

T.L (Theo UPI, keysnews)

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Ý kiến bình luận
Họ và tên
Email
Lời bình

/

Xác thực