Chàng thanh niên có chiếc lưỡi dài 10,8 cm, phá vỡ kỷ lục thế giới

Thứ sáu, 01/04/2022 10:27
(ĐCSVN) - Chàng thanh niên 21 tuổi, người Ấn Độ với chiếc lưỡi dài 10,8 cm, được kỳ vọng sẽ phá kỷ lục Guinness và trở thành người có chiếc lưỡi dài nhất thế giới.
 Lưỡi của K Praveen hiện dài hơn 0,7 cm so với chiếc lưỡi đang được ghi kỷ lục Guiness thế giới 
(Ảnh cắt từ video clip)

K Praveen, 21 tuổi, sinh viên chuyên ngành chế tạo người máy, sống ở Virudhunagar, bang Tamil Nadu, là người sở hữu chiếc lưỡi dài nhất Ấn Độ.

Theo Đại học Edinburgh (Scotland) chiều dài trung bình của lưỡi ở nam giới khoảng 8,5 cm, nhưng lưỡi của K Praveen dài hơn mức trung bình này 2,3 cm và có thể dài nhất thế giới.

Anh phát hiện bản thân có chiếc lưỡi đặc biệt, sau nhiều lần trổ tài dùng lưỡi chạm đầu mũi hoặc khuỷu tay, dưới sự chứng kiến của bạn bè, gia đình.

Vài năm trước, Praveen đã ghi tên mình vào Sách Kỷ lục châu Á khi dùng lưỡi chạm mũi 219 lần trong một phút. Đồng thời tự luyện bài tập yoga gây tranh cãi Khecarī Mudrā, khi đưa lưỡi qua vòm miệng vào khoang mũi, được anh gọi là thủ thuật "lưỡi vô hình".

K Praveen đang nỗ lực luyện tập cùng với chiếc lưỡi dài của mình  (Ảnh cắt từ video clip)

Hiện kỷ lục Guiness cho chiếc lưỡi dài nhất thế giới thuộc về Nick Stoeberl (Salinas, California, Mỹ) với chiều dài 10,1 cm, ngắn hơn của K Praveen 0,7 cm. Hiện, chàng sinh viên Ấn Độ có kế hoạch quyên tiền để mời đại diện Tổ chức Kỷ lục thế giới đến và chính thức công nhận chiếc lưỡi dài nhất thế giới của mình.

K Praveen cho biết, dù đã được  ghi nhận ở Ấn Độ, anh vẫn muốn giới thiệu tài năng của mình ra thế giới. Anh mong muốn được chính quyền bang Tamil Nadu hỗ trợ bởi hiện anh đang gặp khó khăn về tài chính.

Praveen đang nỗ lực tập chạm lưỡi vào mí mắt, vì tin kỹ thuật này sẽ khiến cơ hội được ghi tên vào sách Kỷ lục Thế giới dễ dàng hơn./.

KG (theo Odditycentral.com)

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Ý kiến bình luận
Họ và tên
Email
Lời bình

/

Xác thực