Chèo thuyền bí ngô qua hơn 38 dặm sông Missouri

Thứ năm, 12/10/2023 18:18
(ĐCSVN) - Một người đàn ông ở Mỹ đã chèo thuyền được đẽo bằng quả bí ngô tự trồng băng qua 38,4 dặm xuôi dòng sông Missouri.
Anh Steve Kueny đã chèo thuyền bí ngô qua hơn 38 dặm xuôi dòng sông Missouri. (Ảnh: nypost)

Truyền thông nước ngoài đưa tin, anh Steve Kueny đã dùng quả bí ngô nhà trồng nặng tới 547,8 kg để đẽo thành một chiếc thuyền đặt tên là Huckle Berry. Anh nông dân “mát tay” sau đó đã dành 11 giờ để chèo chiếc thuyền bí ngô từ thành phố Kansas tới Napoleon, với hành trình lên tới 38,4 dặm. Thành tích này được cho là sẽ mang lại cho Kueny kỷ lục Guinness thế giới về người đi được xa nhất bằng thuyền bí ngô.

Hàng chục chiếc thuyền từ Câu lạc bộ Paddle KC Paddle đã đồng hành cùng Kueny trong nỗ lực phá kỷ lục thế giới Guiness. Các thành viên trong Câu lạc bộ Paddle KC Paddle cũng giúp Kueny ghi lại hành trình đáng nhớ.

 Video: WFAA

Năm 2022, anh Duane Hansen sinh sống ở tiểu bang Nebraska (Mỹ) đã được Tổ chức Kỷ lục Guinness Thế giới vinh danh là người thực hiện hành trình dài nhất bằng chiếc thuyền bí ngô, với thành tích 37,5 dặm.

Ê-kíp hỗ trợ cho biết, anh Kueny đã vượt qua chiều dài hành trình mà Hansen thực hiện được là 0,9 dặm. Hiện các bằng chứng liên quan tới màn chèo thuyền ấn tượng của Kueny đã được gửi tới Tổ chức Kỷ lục Guinness Thế giới để công nhận chính thức.

Chia sẻ về nỗ lực của mình, Kueny chỉ vui vẻ nói: “Tôi chỉ là một chàng trai với một quả bí ngô và muốn tìm kiếm niềm vui qua cảm giác phiêu lưu kỳ lạ”./.

T.L (Theo UPI, nypost)

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Ý kiến bình luận
Họ và tên
Email
Lời bình

/

Xác thực