Chiếc váy bằng bánh lớn nhất thế giới

Thứ tư, 08/02/2023 15:45
0:00/ 0:00
Giọng nữ
  • Giọng nữ
(ĐCSVN) - Một thợ làm bánh Thụy Sĩ vừa được Tổ chức Kỷ lục Guinness Thế giới vinh danh khi tạo ra một chiếc váy bằng bánh. Điều đặc biệt là chiếc váy bằng bánh này có thể mặc được và được xác nhận là có kích thước lớn nhất thế giới.
leftcenterrightdel
 Chiếc váy bằng bánh lớn nhất thế giới. Ảnh: hindustantimes

Mới đây, Tổ chức Kỷ lục Guinness Thế giới đã công bố cô Natasha Coline Kim fah Lee Fokas của tiệm bánh SweetyCakesGmbH đã tạo ra chiếc váy bằng bánh thiết lập kỷ lục thế giới tại Hội chợ Swiss Wedding World ở Bern (Thụy Sĩ).

Chiếc váy nặng 131,15 kg và đã được Tổ chức Kỷ lục Guinness Thế giới công nhận là chiếc váy bằng bánh có thể mặc được lớn nhất thế giới. Chiếc váy có chu vi 4,15m, chiều dài 1,57m và đường kính 1,319m. Chiếc váy được định hình bởi một khung nhôm và được gắn một tấm ván nhỏ để cố định cùng hệ thống bánh xe giúp người mẫu di chuyển khi mặc một cách dễ dàng. Phần trên của chiếc váy bánh được làm bằng kẹo đường.

Theo thông cáo báo chí Tổ chức Kỷ lục Guinness Thế giới, chiếc váy bánh nhiều lớp được trang trí hoa văn truyền thống của váy cưới, kèm theo những bông hoa làm từ kem hoàng gia và đường viền cổ áo ngọt ngào.

leftcenterrightdel
Video: timesnownews 

Tổ chức Kỷ lục Guinness Thế giới đã đăng một video lên YouTube cho thấy chiếc bánh được cắt ra thành từng lát trong khi vẫn được người mẫu mặc tại hội chợ./.

T.L (Theo UPI, arcamax, hindustantimes)

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Ý kiến bình luận
Họ và tên
Email
Lời bình

/

Xác thực