Cuộc phỏng vấn marathon dài nhất thế giới

Chủ nhật, 30/04/2023 08:38
0:00/ 0:00
Giọng nữ
  • Giọng nữ
(ĐCSVN) - Anh Rob Oliver - một podcaster ( người làm các tệp âm thanh kỹ thuật số có sẵn tích hợp trên internet) ở bang Pennsylvania (Mỹ) đã phỏng vấn 137 người trong suốt 37 giờ, 44 phút và 17 giây để phá kỷ lục Guinness thế giới về cuộc phỏng vấn marathon dài nhất thế giới.
 Ảnh minh họa: UPI

Theo tờ Pittsburgh Post-Gazette, "điều khiến kỷ lục này trở nên khó tin hơn nữa là Rob Oliver đã phải ngồi xe lăn từ năm 21 tuổi do bị liệt từ ngực trở xuống sau một tai nạn lướt sóng năm 1993 ở Duck, North Carolina”. Oliver bắt đầu sự nghiệp của mình trong lĩnh vực truyền thông năm 16 tuổi và sau vụ tai nạn, anh đã mở rộng các hoạt động diễn thuyết với các sinh viên và giảng viên tại các tổ chức học thuật khác nhau.

Năm 2021, chàng trai giàu nghị lực đã bắt đầu sản xuất các chương trình âm thanh podcast về quan điểm chăm sóc sức khỏe, nhằm mục đích thảo luận về điểm mạnh và điểm yếu của hệ thống chăm sóc sức khỏe đối với cả chuyên gia y tế và bệnh nhân.

Sau một quá trình làm podcast, Oliver đã nảy sinh ý tưởng tìm kiếm cơ hội phá vỡ kỷ lục Guinness thế giới về chương trình podcast marathon dài nhất. Thật may mắn là ý tưởng của anh đã nhận được sự hưởng ứng tham gia từ những người đang sinh sống ở những nơi xa xôi như Australia, New Zealand, Ấn Độ và Scotland.

Để thực hiện chương trình phỏng vấn đầy kỳ công, Oliver đã lên lịch cho những người tham gia phỏng vấn trong khoảng thời gian 15 phút và kết thúc cuộc phỏng vấn 137 người trong tổng thời gian là 37 giờ, 44 phút và 17 giây. Với thành tích này, Oliver đã rút ngắn kỷ lục Guinness thế giới được thiết lập trước đó với khoảng cách hơn 8 tiếng đồng hồ. Sau mỗi giờ phỏng vấn, Oliver được nghỉ ngơi trong vòng 5 phút, tuy nhiên, anh đã quyết định gộp công việc lại để có thể nghỉ từ 30 đến 60 phút sau nhiều giờ phỏng vấn.

Oliver cho biết hiện anh đang phát hành các cuộc phỏng vấn dưới dạng các tập podcast có dung lượng 15 phút./.

T.L (Theo NDTV, UPI)

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Ý kiến bình luận
Họ và tên
Email
Lời bình

/

Xác thực