Đám cưới tập thể lập 2 kỷ lục Guinness thế giới ở Ấn Độ

Thứ hai, 12/06/2023 13:53
(ĐCSVN) - Trong một đám cưới tập thể vừa diễn ra ở quận Baran thuộc bang Rajasthan (Ấn Độ), hơn 2.143 cặp đôi đã trao nhau lời thề ước và cùng nên duyên vợ chồng.
Đám cưới tập thể ở Ấn Độ thiết lập 2 kỷ lục thế giới Guinness về nhiều cặp đôi kết hôn nhất trong 12 giờ và nhiều cặp kết hôn nhất trong 24 giờ. (Ảnh: Guinness World Records)

Sự kiện do tổ chức Shri Mahaveer Goshala Kalyan Sansthan thực hiện đã phá 2 kỷ lục Guinness thế giới về nhiều cặp đôi kết hôn nhất trong 12 giờ và nhiều cặp kết hôn nhất trong 24 giờ.

Tại sự kiện đáng nhớ diễn ra ở Baran, mỗi cặp đôi đều nhận được lời chúc phúc từ các quan chức tham dự, bao gồm Thủ hiến Rajasthan Ashok Gehlot và Bộ trưởng Nội các Ấn Độ Pramod Jain Bhaya.

Ban tổ chức đã tặng mỗi cặp cô dâu chú rể những món quà, như đồ trang sức, một tấm nệm với bộ đồ giường, dụng cụ nhà bếp, tivi và tủ lạnh…

Các quan chức Ấn Độ cho biết ý nghĩa của đám cưới tập thể này là giúp các cặp đôi kém may mắn kết hôn và bắt đầu cuộc sống chung. Sự kiện đặc biệt này đã thu hút sự tham gia của hơn 1 triệu người, gồm cả những người tổ chức các cuộc tụ tập để ăn mừng và bày tỏ sự ủng hộ với đám cưới tập thể.

Sau khi lễ cưới kết thúc, một bữa tiệc đã được tổ chức để phục vụ cho tất cả các cặp vợ chồng mới cưới và khách tham dự./.

T.L (Theo UPI, hindustantimes)

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Ý kiến bình luận
Họ và tên
Email
Lời bình

/

Xác thực